Concept Sony Xperia XZ4 với màn hình tràn viền đẹp khó cưỡng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhà sản xuất cho biết, Sony Xperia XZ4 sẽ là sự nâng cấp vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm và dự kiến trình làng tại sự kiện MWC sắp tới, diễn ra vào tháng 2 năm 2019.

Mới đây, dựa theo các thông tin rò rỉ thì TechConfigurations vừa tạo ra một bản concept Xperia XZ4 tuyệt đẹp với thiết kế lột xác hàon toàn so với Sony XZ3 ra mắt trước đó.

Sony-Xperia-XZ4-cover-didongviet

Concept thiết kế với màn hình tràn viền vô cùng ấn tượng từ Sony XZ4

Cụ thể, Xperia XZ4 sẽ sử dụng tỷ lệ màn hình dài 21:9 hoàn toàn mới với viền bezel 2 bên gần như không có, màn hình đục lỗ và thiết kế dạng giọt nước. Trong khi phần viền trên và dưới cũng đã được cắt giảm đi khá nhiều so với thế hệ trước.

Nhờ thiết kế này mà Xperia XZ4 có kích thước khá lớn, lên tới 6.5 inch và sử dụng tấm nền P-OLED hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Sony-Xperia-XZ4-1-didongviet

Ba camera sẽ được tích hợp trên Sony Xperia XZ4

Đến với mặt sau, Xperia XZ4 có thân máy được làm bằng kính bóng bẩy nhưng dường như không phải màu gradient. Nó chứa ba camera, đèn flash LED và được xếp theo chiều dọc, tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về ba cảm biến camera này. Ngoài ra, Sony vẫn sẽ trang bị một nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên của Xperia XZ4, nhờ đó mà không cần đặt cảm biến ở mặt lưng.

Tất nhiên, đây mới chỉ là bản concept nên chúng ta cần đợi thêm thời gian để nahf sản xuất công bố chính thức về sản phẩm này nhé.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *