Concept mới về iPhone XI Max dựa trên những rò rỉ mới nhất

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mới đây, chiếc iPhone XI Max bất ngờ lộ diện với concept cực chất, nổi bật là cụm camera hình vuông, mặt sau khá giống như thiết kế trên Mate 20 Pro và vẫn đi kèm với màn hình tai thỏ.

Video concept này dược tạo bởi Techconfigurations – kênh Youtube thường tạo ra nhiều mẫu concept của những smartphone nổi tiếng – và thiết kế mẫu iPhone XI Max được dựng lại dựa trên theo những thông tin và hình ảnh được lộ diện trước đây.

Qua những hình ảnh cho ta thấy, mặt sau máy đã có nhiều thay đổi, điểm nhấn là cụm 3 camera với độ phân giải 40MP+10MP+7MP và đèn flash LED được sắp xếp theo hình vuông. Về mặt trước, máy vẫn khôgn có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Vẫn là màn hình tai thỏ với viền màn hình mỏng.

Apple-iPhone-XI-Max-concept-didongviet

Hình ảnh concept mới về iPhone XI Max với nhiều màu sắc lạ

Phần Notch là nơi vẫn chứa cụm camera cùng với came biến 3D nhưng đã nhỏ hơn 40% so với thế hệ trước đây và cảm biến 3D này đã được cải thiện hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Về màu sắc, iPhone XI Max trang bị các phiên bản màu như đen, đỏ, tím, nâu, rất nổi bật như iPhone Xr ra mắt trước đó.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *