Có nên mua iPhone Xs Max trong tầm giá 12 triệu?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Với tài chính tầm 12 triệu, bạn đã có thể sở hữu chiếc iPhone Xs Max của Apple. Vậy có nên sở hữu Xs Max lúc này? Cùng tham khảo nhé!

Tại Di Động Việt, giá iPhone Xs Max 64GB cũ đang ở mức 12.1tr, giảm 1,8tr so với giá niêm yết (13,9tr). Khi mua máy, quý khách hàng được hưởng các ưu đãi như bảo hành 1 đổi 1, Trade-in thu cũ lên đời, trả góp 0% lãi suất,…

iPhone Xs Max trả trước 0đ tại Di Động Việt

Dù có tuổi đời gần 3 năm tuổi nhưng iPhone Xs Max giá bao nhiêu thời điểm hiện tại vẫn là model đáng sở hữu. Máy có thiết kế còn rất đẹp, thiết kế của chiếc iPhone Xs Max vẫn chưa lỗi thời. Máy vẫn luôn toát lên vẻ hiện đại, sang trọng cho người sở hữu. Màn hình iPhone Xs Max vẫn cao cấp, không khác nhiều so với 11 Pro cũng như iPhone 12 Pro. Với tấm nền OLED và kích thước 6.5″ cho trải nghiệm hình ảnh từ xem phim, lướt web, chơi game đều tuyệt vời.

iPhone xs max có giá giảm

Chưa hết, con chip A12 Bionic vẫn rất mạnh. Những tác vụ hàng ngày như xem phim, lướt web, chơi game,.. máy vẫn chạy mượt mà và nhanh chóng. Con chip này có thể chiến tốt cả những game nặng hiện nay trên thị trường, do đó, người dùng không cần phải lăng tăng suy nghĩ nhiều.

Về camera, iPhone Xs Max chụp ảnh và quay video trong điều kiện đầy đủ sáng rất tốt. Bên cạnh đó, Apple cũng trang bị thêm các tính năng như HDR, A.I Camera, Chế độ chụp ban đêm, Chế độ Slow Motion, Chụp ảnh xóa phông,… nhằm mang đến cho người dùng những bức hình và thước phim chất lượng nhất.

Có nên mua iPhone Xs Max trong tầm giá 12 triệu?

Với việc bỏ ra 12 triệu đồng mua iPhone Xs Max ở thời điểm hiện tại hoàn toàn xứng đáng. Máy vẫn tốt từ thiết kế, màn hình, hiệu năng, camera,… Do đó, hiện tại, iPhone Xs Max vẫn rất là đáng mua.

Mọi thông tin chi tiết hay muốn mua iPhone Xs Max, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *