Có nên mua các flagship dòng Galaxy S20, model nào sẽ phù hợp với bạn?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Dòng Galaxy S20 sẽ được tiết lộ vào tháng tới, các model sẽ trở thành điểm nhấn trên nền tảng Android. Bên cạnh đó, Samsung cũng sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại gập Galaxy Z Flip và Galaxy Buds mới tại sự kiện.

>>> Xem thêm:

Nghe có vẻ như đội hình sắp ra mắt của ông vua công nghệ Hàn Quốc sẽ khá mạnh mẽ cho đến nay. Vậy có nên mua các flagship S20 để trải nghiệm?

Có nên mua các flagship dòng Galaxy S20 không?

Nên mua Galaxy S20 nào?

Hiện tại để có thể quyết định nên mua chiếc S20 nào thật sự là rất khó khi các model này đều có nhiều tính năng tương tự nhau. Tuy nhiên, mỗi model đều có những ưu điểm riêng để thuyết phục người dùng. Với dòng flagship Galaxy S mới, Samsung sẽ có ba sản phẩm mới để người dùng lựa chọn. Bao gồm S20 với mức giá thấp nhất, tiếp theo là S20 Plus và cao cấp nhất là chiếc Galaxy S20 Ultra.

Các model này sẽ có thiết kế tổng thể khá giống nhau, thông số kỹ thuật và giá cả sẽ tạo ra sự khác biệt thực sự ở đây. Với bảng thông số kỹ thuật của các model, chiếc Galaxy S20 Ultra sẽ cuốn hút người dùng nhất. Bởi máy có thông số kỹ thuật tốt nhất và tất cả các tính năng mới nhất mà Samsung cung cấp, ít nhất là trong nửa đầu năm nay.

Galaxy S20 Ultra dành cho ai?

Với những người dùng đam mê công nghệ, có lẽ gợi ý đầu tiên dành cho bạn là chiếc S20 Ultra cao cấp nếu tiền không thực sự là vấn đề với bạn và bạn đang phấn đấu để sở hữu những công nghệ mới nhất. Trong một khoảng thời gian nhất định, Galaxy S20 Ultra chắc chắn sẽ là điện thoại tốt nhất mà bạn có thể nhận được.

có nên mua Flagship mới của Samsung không?

Samsung Galaxy S20 Ultra sở hữu màn hình Super AMOLED 6.9 inch, độ phân giải QHD+ với tốc độ làm mới 120Hz. Chipset máy sở hữu là con chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 đi kèm RAM 12GB với hỗ trợ 5G. Camera penta cùng viên pin 5000 mAh, Galaxy S20 Ultra sẽ đánh bại được người dùng.

Tuy nhiên, với các thông số kỹ thuật hàng đầu sẽ mang đến một khoảng cho lớn để sở hữu. Điện thoại được cho sẽ bắt đầu mức ít nhất khoảng 1099 USD, nếu các thông số kỹ thuật này được trang bị chính thức, mức giá này cũng sẽ được tạm chấp nhận. Tuy vậy, mức giá khá cao sẽ cản trở những người dùng hạn chế về kinh tế sở hữu máy. Cùng tham khảo thêm dòng S20 Plus dưới đây.

Ai nên mua Galaxy S20 Plus?

Galaxy S20 Plus sẽ đóng vai trò trung gian giữa Galaxy S20 Ultra hàng đầu và Galaxy S20 tiêu chuẩn. Với chiếc S20 Plus, người dùng cũng sẽ có cùng lựa chọn bộ xử lý Snapdragon 865 hoặc Exynos 990, RAM 12GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB và hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, sự khác biệt là S20 Plus sẽ có màn hình Super AMOLED 6.7 inch QHD+ 120Hz nhỏ hơn một chút và dung lượng pin 4500 mAh thấp hơn một chút.

galaxy s20 dành cho ai?

Ngoài ra, hệ thống máy ảnh cũng sẽ hơi “khiêm tốn” hơn so với Samsung S20 Ultra. Người dùng sẽ không có cảm biến 108MP mới, nhưng S20 Plus cũng sẽ có một cảm biến 12MP được cải thiện. Do đó, S20 Plus sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người không cần thiết quá mức với bảng thông số kỹ thuật nhưng vẫn thích một chiếc điện thoại Galaxy màn hình lớn mới.

Những ai nên sở hữu Galaxy S20?

Samsung S20 dự kiến sẽ là model phổ biến nhất bởi máy có giá phải chăng nhất trong bộ ba dòng Galaxy S20 sắp ra mắt. Mặc dù máy có giá thấp hơn hai thiết bị còn lại nhưng vẫn sẽ giữ lại hầu hết các thông số kỹ thuật cao cấp của S20 Plus và Ultra.

Dòng flagship Samsung 2020 có đáng mua

Sự khác biết lớn duy nhất và dung lượng pin và cụm camera ở phía sau. Nếu bạn thực sự thích một chiếc điện thoại mạnh nhất và quan trọng hơn là muốn sở hữu một thiết bị tương đối nhỏ gọn thì Galaxy S20 sẽ là chiếc điện thoại dành cho bạn.

Có nên nâng cấp từ Galaxy cũ lên Galaxy S20 không?

Với những người đang sở hữu Galaxy S10 hoặc S10 Plus, bạn chắc chắn sẽ có nhiều hơn một lý do để nâng cấp lên dòng S20 năm nay. Mặc dù các flagship 2019 vẫn có thể giữ vị trí của mình những Galaxy S20-series mới có nhiều điều mới lạ để đảm bảo việc nên nâng cấp.

Tuy nhiên, đây không phải là lời khuyên dành cho tất cả mọi người, bởi nếu bạn đang hoàn toàn ổn với hiệu năng, thời lượng pin và chất lượng hình ảnh của S10 hoặc S10 Plus thì bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định nâng cấp.

Có nên mua các flagship dòng Galaxy S20

Với chủ sở hữu Galaxy S10e , chiếc S20 dự sẽ thành công với tầm giá thấp nhất và các tính năng cao cấp. Vậy với chủ sở hữu S10e, việc nâng cấp máy lên model cao cấp hơn sẽ giúp bạn trải nghiệm được nhiều tính năng tốt hơn. Trong khi đó, chủ sở hữu các thiết bị Galaxy cũ hơn như S9 và S8 series chắc chắn nên xem xét đến việc nâng cấp nếu có đủ điều kiện. Sự cải tiến giữa các thế hệ khác nhau đủ lớn để đảm bảo việc nâng cấp thời điểm này là thích hợp.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *