Chọn smartphone nào chụp đêm siêu sáng để đi chơi lễ Halloween ?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Lễ Halloween đang đến gần những ngày cuối tháng 10. Hòa chung với không khí lễ hội, bài viết sẽ tư vấn cho bạn những mẫu smartphone chụp đêm siêu sáng để không bỏ lỡ từng khoảnh khắc trong đêm lễ hội hóa trang nhé.

Những mẫu smartphone này không chỉ có camera sắc nét mà còn được trang bị cảm biến thu nhận nhiều ánh sáng hơn vào ban đêm cùng phần mềm xử lý AI thông minh. Cùng xem tiếp bài viết để tìm hiểu các mẫu điện thoại này bạn nhé.

1. Samsung Galaxy A52s- Siêu phẩm smartphone chụp đêm chống rung OIS

Chiếc Galaxy A52s (8GB|128GB) (Giá: 9.990.000 vnđ) đến từ Samsung đang là sản phẩm hot những ngày gần đây với mức giá hợp lý nhưng vẫn được trang bị nhiều tình năng cao cấp như khả năng chống nước, màn hình tuyệt đẹp và đặc biệt là cụm camera chống rung cơ học OIS vốn chỉ có trên các smartphone đầu bảng.

Chọn smartphone nào chụp đêm siêu sáng để đi chơi lễ Halloween ?
Galaxy A52s có màn hình AMOLED tuyệt đẹp

Galaxy A52s được trang bị cụm 4 camera với cảm biến chính 64MP và tính năng chống rung quang học OIS. Một cảm biến góc siêu rộng 13MP và 2 cảm biến 5MP cho việc chụp hình chân dung. Camera chính của máy sử dụng cảm biến Sony IMX682 1/1.7 “64MP với 0,8µm pixel và ống kính ổn định quang học 24mm f/1.8. Máy ảnh siêu rộng sử dụng hình ảnh 13MP 1/3 “với kích thước pixel 1,12µm. Cảm biến nằm sau ống kính 13mm f / 2.2 và tiêu cự được cố định.

Chọn smartphone nào chụp đêm siêu sáng để đi chơi lễ Halloween ?
Máy có khả năng chống nước

Cảm biến chất lượng cao cùng phần mềm tối ưu thông minh từ Samsung khiến việc chụp ảnh ban đêm khi đi chơi lễ Halloween trở nên dễ dàng và thú vị hơn, camera của Galaxy A52s cũng có tính năng chụp ảnh chân dung rõ nét ban đêm lẫn quay video xóa phông cực kỳ độc đáo.

Chọn smartphone nào chụp đêm siêu sáng để đi chơi lễ Halloween ?
Galaxy A52s trang bị chống rung cơ học OIS cao cấp

Dung lượng pin cực trâu lên đến 4500 mAh cho bạn thoải mái mang theo Galaxy A52s ngày lễ, bản thân chiếc smartphone này cũng trang bị tính năng chống nước nên bạn không cần lo sợ khi trời mưa hoặc khi lỡ làm bắn nước vào điện thoại. Màn hình siêu sáng SuperAMOLED cũng cho màu sắc rực rỡ và chân thật khi bạn cần chỉnh sửa lại những bức ảnh và thoải mái đăng tải lên mạng xã hội.

2. OPPO A55 – Smartphone giá rẻ độ phân giải khủng lên đến 50MP

OPPO A55 (4GB|64GB) (Giá: 4.590.000 vnđ) là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn có những bức ảnh chụp đêm sáng và sắc nét. Nằm trong phân khúc tầm trung, OPPO A55 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong tầm giá. Máy được trang bị camera chính lên đến 50MP, với thuật toán AI từ OPPO, máy cho những khung cảnh chụp đêm cực rõ nét, bạn hoàn toàn yên tâm mang theo chiếc smartphone này trong ngày lễ Halloween để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ cùng bạn bè.

Thiết kế trẻ trung bắt mắt
OPPO A55 có màu sắc độc đáo

Hệ thống 3 camera ở phía mặt sau bao gồm: Camera chính 50MP F/2.8, camera macro 2MP F/2.4 và camera xoá phông 2MP F/2.4 với nhiều tính năng chụp phong phú sẽ giúp người dùng thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đêm lễ. Với thiết lập camera này OPPO A55 có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh đa dạng trong nhiều điều kiện chụp, cho người dùng thỏa sức sáng tạo, bắt kịp xu hướng mới với những kiểu chụp xóa phông hay siêu cận macro ngay trên thiết bị di động.

Lưu trữ mọi khoảnh khắc với bộ 3 camera sau AI
OPPO A55 trang bị cam khủng đến 50MP

Phần mặt lưng của OPPO A55 được làm khá nổi bật với những màu sắc gradient thời thượng, mang lại cảm giác trẻ trung, sành điệu cá tính cho giới trẻ. Nút nguồn và nút âm lượng ở cạnh bên đặt ở vị trí khá thấp, vừa tầm với của ngón tay, thuận tiện thao tác khi sử dụng. Đồng thời, cảm biến vân tay cũng được OPPO tích hợp trong nút nguồn, giúp người dùng có thể mở khóa nhanh ngay khi vừa mở sáng màn hình.

Màn hình 6.5 inch sắc nét
Máy có dung lượng pin lớn đến 5000 mAh

Không chỉ có hệ thống camera tốt trong tầm giá và thiết kế trẻ trung, OPPO A55 cũng được trang bị viên pin khủng dung lượng cao lên đến 5000 mAh, chưa kể OPPO cũng trang bị cho smartphone của họ công nghệ sạc nhanh lên đến 18W, thời gian sạc pin sẽ được rút ngắn giúp bạn thoải mái mang theo điện thoại mà không sợ hết pin giữa chừng.

3. iPhone 13 Mini – Siêu phẩm smartphone chụp đêm nhỏ gọn trong lòng bàn tay

iPhone 13 Mini (128GB chính hãng VN/A) (Giá: 19.990.000 vnđ) là siêu phẩm mới nhất được Apple giới thiệu trong năm nay. Chiếc smartphone này có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại sở hữu cụm camera khủng cùng khả năng chụp đêm cực kỳ thông minh, những bức ảnh đêm từ iPhone 13 Mini cho màu sắc sáng và rõ nét, không bị chói đèn trong điều kiện ánh sáng phức tạp, đây sẽ là chiếc điện thoại vô cùng phù hợp cho ra những bức ảnh lung linh trong đêm lễ Halloween.

Kháng nước IP68 hoàn hảo
Siêu phẩm iPhone 13 Mini đến từ Apple

Không chỉ sở hữu camera siêu đẹp trong thế giới smartphone, iPhone 13 Mini cũng trang bị sức mạnh xử lý khủng từ con chip A15 Bionic, con chip này cũng hỗ trợ xử lý thông minh AI để cho ra những bức ảnh đẹp nhất kể từ lúc người dùng bấm máy.

Thiết kế giữ nguyên vẻ vuông vắn cao cấp iPhone 13 Mini 128GB
Máy có thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay

Máy có thiết kế nhỏ gọn, nằm gọn trong lòng bàn tay, không to lớn như các thiết bị khác nhưng máy vẫn có dung lượng pin khủng nhờ vào con chip xử lý tiên tiến tiết kiệm điện năng.

4. Tổng kết

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp để sở hữu cho mình chiếc smartphone đi chơi ngày lễ Halloween. Bạn sẽ chọn thiết bị nào cho mình, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.


Xem thêm


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *