iPhone 13 sắp mở bán chính thức, chọn mua củ sạc nhanh nào tốt nhất thời điểm hiện tại?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 13 series đã có màn ra mắt thu hút sự chú ý của người dùng smartphone trên toàn thế giới vào ngày 15 tháng 9 vừa qua. Được biết thế hệ iPhone 13 mới sẽ được bán ra chính thức từ 0h ngày 22/10 tại hệ thống bán lẻ đạt chuẩn AAR Di Động Việt.

Bên cạnh sự quan tâm về cấu hình, thiết kế thì người dùng cũng mong muốn tìm cho mình loại củ sạc nhanh vừa an toàn, vừa có công suất cao, giá cả hợp lý cho iPhone 13 mới.

1. Apple cắt giảm củ sạc trên iPhone 13 series để giảm thiểu rác thải điện tử – bảo vệ môi trường

Những năm gần đây Apple đã cắt giảm những phụ kiện đi kèm theo iPhone khi bán ra để bảo vệ môi trường và giảm thiểu rác thải điện tử. Người dùng có thể tận dụng củ sạc của các thế hệ iPhone trước để sạc cho iPhone 13 series mới ra mắt. Tuy nhiên, bài viết vẫn khuyến khích bạn nên mua một củ sạc nhanh mới và bài viết bên dưới sẽ giải thích lý do vì sao.

DSC05626 1 1

2. Vì sao nên mua củ sạc nhanh rời cho iPhone 13 series

Trên lý thuyết, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng lại củ sạc của thế hệ iPhone trước để sạc cho dòng smartphone mới của Apple. Tuy nhiên, năm nay iPhone 13 series được Apple trang bị nhiều công nghệ sạc mới mà những củ sạc cũ không hỗ trợ, vì vậy nếu bạn sử dụng củ sạc của thế hệ trước, iPhone 13 mới sẽ không thể tận dụng tối ưu những tính năng mà Apple trang bị.

DSC05840 1

iPhone 13 series mới trang bị công nghệ sạc nhanh lên đến 27W, một con số khá cao và nếu không có củ sạc thích hợp, bạn không thể nào tận dụng tối đa công suất này. Những củ sạc cũ cũng không hỗ trợ công nghệ Power Delivery 3.0 mới trên iPhone 13 nên việc sử dụng chúng cũng không được khuyến khích.

3. Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W – lựa chọn tối ưu nhất hiện tại

Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy là ứng cử viên sáng giá để người dùng lựa chọn làm củ sạc cho iPhone 13 series mới. Với công suất lên đến 30W và có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị, đây quả là lựa chọn tối ưu.

iPhone 13

Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W được trang bị đầy đủ cổng xuất tiêu chuẩn gồm 1 cổng USB – A và 1 cổng USB – C , người dùng có thể thoải mái kết hợp với các loại dây từ truyền thống đến hiện đại như USB – A to USB – A, USB A – to USB – C hoặc USB – C to USB – C, … mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

4. Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W cũng là một lựa chọn cực kỳ kinh tế

Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy không chỉ hỗ trợ tốt iPhone 13 series mà còn tích hợp nhiều công nghệ sạc khác như QuickCharge, PPS,… có thể tương thích tốt với mọi thiết bị từ iPhone, iPad, Android đến các loại máy tính xách tay, máy chơi game hay thậm chí là sạc cho pin sạc dự phòng nữa.

SwitchEasy PowerBuddy 30W

Với sự đa năng như vậy, đây chính là lựa chọn cực kỳ tiết kiệm cho túi tiền của bạn vì bạn có thể sạc cho nhiều thiết bị khác nhau mà không cần dùng quá nhiều củ sạc rườm rà.

5. Công suất cao nhưng an toàn là tiêu chí hàng đầu

Củ sạc SwitchEasy PowerBuddy 30W không chỉ có công suất cao, khả năng tương thích ngược linh hoạt cùng nhiều tiêu chuẩn sạc tân tiến, mà còn đảm bảo sự an toàn từ chất liệu hoàn thiện đến mạch bảo vệ bên trong củ sạc.

danh gia sac nhanh switcheasy powerbuddy 30w 4 didongviet

SwitchEasy PowerBuddy 30W được trang bị mạch cân bằng dòng điện để sạc với công suất tối ưu nhất, SwitchEasy PowerBuddy 30W được kiểm định khắt khe bởi cty SwitchEasy để đảm bảo an toàn sử dụng cho người dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng củ sạc nhanh này cho iPhone 13 của mình mà không lo sợ những hiện tượng chập, đoản mạch gây hại đến bộ nguồn của điện thoại.

6. Tổng kết

iPhone 13 series là một trong những dòng smartphone cao cấp, vì vậy người dùng cũng rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ thiết bị, nhất là từ việc sạc pin vì đây là tính năng dễ gây hỏng hóc máy nếu sử dụng củ sạc chất lượng kém. Việc lựa chọn SwitchEasy PowerBuddy 30W sẽ là lựa chọn tối ưu cho người dùng sở hữu iPhone 13 mới vì vừa sạc nhanh, vừa tiết kiệm kinh tế mà lại có độ an toàn cao. Bạn có nhận xét gì về củ sạc nhanh này, hãy để lại bình luận của bạn bên dưới nhé.


Xem thêm


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *