Chip Snapdragon 750G: Hỗ trợ 5G băng tầng kép, tối ưu cho game tốt hơn

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Snapdragon 750G đi kèm với GPU Adreno 619 giúp sức mạnh đồ hoạ được tăng lên 10% so với Snapdragon 730G. Qualcomm tuyên bố chip mới mang đến hình ảnh sống động như thật. Hỗ trợ 5G cho phép người dùng chơi game hoặc phát trực tiếp bằng 5G.

>>> Xem thêm:

Hôm nay, Qualcomm đã công bố một chipset hỗ trợ 5G mới. Theo công ty, Snapdragon 750G sẽ giúp việc chơi game TrueHDR và AI trên thiết bị tốt hơn. Chưa kể chipset này hỗ trợ tần số Sub 6GHz và mmWave 5G. Với công nghệ Sub-6Ghz tín hiệu sẽ truyền đi xa hơn, dễ dàng xuyên qua các cấu trúc. Nhưng có tốc độ tải xuống thấp hơn so với mmWave 5G. Snapdragon 750G được hỗ trợ Snapdragon Elite Gaming của Qualcomm. Từ đó cho phép chơi game mượt mà với độ trễ thấp.

Chipset Snapdragon 750G sẽ hỗ trợ cả tín hiệu 5G sóng dưới 6GHz và mmWave

Snapdragon 750G đi kèm với GPU Adreno 619 giúp sức mạnh đồ hoạ được tăng lên 10%. Qualcomm tuyên bố chip mới mang đến hình ảnh sống động như thật. Hỗ trợ 5G cho phép người dùng chơi hoặc phát trực tiếp trò chơi bằng 5G.Các tác vụ AI sẽ được xử lý bởi Qualcomm AI Engine thế hệ thứ năm. Hỗ trợ dịch giọng nói, camera thông minh và video, trải nghiệm game AI và hình ảnh dựa trên AI tiên tiến.

Chip Snapdragon 750G: Hỗ trợ 5G băng tầng kép, tối ưu cho game tốt hơn

Chip AI có thể xử lý tới 4,0 nghìn tỷ thao tác mỗi giây (TOPS), cải thiện 20% so với Snapdragon 730G. Con chip này được trang bị nhân CPU Kryo 570 cho phép tăng 20% “trải nghiệm người dùng nâng cao”. Được tích hợp vào bộ giao tiếp âm thanh và giọng nói dựa trên AI. Cho phép người dùng nghe giọng nói to và rõ ràng bất chấp tiếng ồn xung quanh.

Bộ xử lý tín hiệu hình ảnh Qualcomm Spectra 355L tạo ra hình ảnh sắc nét, giảm nhiễu và có thể quay video 4K HDR. Con chip này sẽ hoạt động với cảm biến hình ảnh hỗ trợ số điểm ảnh lên đến 192MP. Nói về 5G, Snapdragon 750G cung cấp tốc độ cao nhất lên đến 3,7Gbps (tải xuống) và 1,6Gbps (tải lên) với kết nối 5G. Tốc độ LTE cao nhất lên đến 1,2Gbps (tải xuống) và 210Mbps (tải lên).

11 4

CPU chạy với tốc độ xung nhịp lên đến 2,2GHz và hoạt động với Bluetooth 5.1. Hỗ trợ Wi-Fi 6 và tần số quét màn hình 120Hz, độ phân giải FHD+. Snapdragon 750G có thể hiển thị tối đa với độ phân giải QHD và tốc độ 60Hz. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 8nm. Và sản phẩm chip này dự kiến sẽ được bán vào cuối năm nay.

Những đối tác chiến lực của Qualcomm

Chris Emmons, giám đốc điều hành Verizon cho biết: “Khi Verizon tiếp tục dẫn đầu sự đổi mới 5G. Với 5G Ultra Wideband và mạng 5G toàn quốc sắp ra mắt của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng vào các đối tác Quaclcomm cung cấp. Với các giải pháp vượt trội cho phổ tần Sub-6 và mmWave. Đây là điều cần thiết để chạy các thiết bị 5G thế hệ tiếp theo mà khách hàng của chúng tôi dựa vào. “

Chip Snapdragon 750G: Hỗ trợ 5G băng tầng kép, tối ưu cho game tốt hơn

Andreas Bussmann, giám đốc chương trình Thiết bị 5G Deutsche Telekom, nói rằng “Deutsche Telekom và Qualcomm Technologies có sự hợp tác chiến lược mạnh mẽ trong việc thúc đẩy sự đổi mới cùng nhau. Chúng tôi rất vui mừng vì thông báo này sẽ giúp mở rộng 5G cho tất cả mọi người và cải thiện trải nghiệm tổng thể của người tiêu dùng.”

Cuối cùng, Quanxin Wang, tổng giám đốc sản phẩm Xiaomi International, cho biết “Xiaomi cam kết phát triển các thiết bị tiên tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với 5G. Chúng tôi tự hào được hợp tác với Qualcomm Technologies để ra mắt điện thoại thông minh thương mại đầu tiên dựa trên Snapdragon 750G mới nhất cho người tiêu dùng.”

Nguồn: phonearena

Di Dộng Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *