Chiêm ngưỡng bộ ảnh render tuyệt đẹp của Samsung Galaxy S10

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt dòng Galaxy S10 vào cuối tháng 2 năm nay. Những thay đổi về thiết kế, trang  bị cấu hình trên điện thoại sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng.

Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus là những thiết bị đang rất được những tín đồ công nghệ quan tâm. Những rò rỉ của thiết bị luôn khiến fan hâm mộ tò mò và không kém phần phấn khởi.

Bộ đôi Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus

Theo những thông tin được rò rỉ trước đây, Samsung Galaxy S10 sẽ được sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, điện thoại sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED với viền màn hình cực mỏng ở cả cạnh trên, cạnh dưới và hai bên.

Hệ thống camera trên các dòng S10 cũng sẽ khác nhau. Galaxy S10 sẽ có 3 camera sau và 1 camera selfie, trong khi đó, Galaxy S10+ sẽ có 3 camera sau và có đến 2 camera selfie.

Dòng sản phẩm S10 sẽ có cảm biến vân tay siêu âm bên trong màn hình. Công nghệ cho phép đọc vân tay ở chế độ 3D với khả năng bảo mật cao hơn.

Dự kiến, Galaxy S10 được trình làng vào ngày 20/2 tới đây. Cùng xem những hình ảnh render tuyệt đẹp của Samsung Galaxy dòng S10 trước khi được chiêm ngưỡng các thiết bị trực tiếp nhé!

Galaxy S10 có viền cực mỏng
Cạnh phải Samssung Galaxy S10
Cạnh viền trái Samsung Galaxy S10
Cạnh đáy điện thoại Galaxy S10 tuyệt đẹp
Camera Samsung Galaxy S10
Thiết kế Samsung Galaxy S10 ấn tượng, đẹp mắt
Galaxy S10 phiên bản màu đỏ ấn tượng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *