Cấu hình Google Pixel 3 XL được xác nhận trên phần mềm benchmark

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, Google Pixel 3 XL đã xuất hiện trên công cụ đo điểm chuẩn Master Lu. Qua đó, một vài thông số kỹ thuật của điện thoại Goolge mới đã được xác nhận.

Điện thoại Google Pixel 3 XL đã đạt 212.778 điểm benchmark trên Master Lu. Bên cạnh đó, công cụ đo điểm chuẩn cũng tiết lộ khá nhiều thông tin cấu hình Pixel 3 XL. Model sẽ có màn hình 2960 x 1440 pixel, tỷ lệ khung hình 18,5: 9. Smartphone sẽ có bộ xử lý Snapdragon 845 64 bit octa-core và RAM 4GB như một số tin đồn rò rỉ trước đó. Một số người dùng có thể thất vọng vì hầu hết các flagship hiện nay có ít nhất 6GB RAM.

pixel-3-xl-didongviet

Hình ảnh thiết kế mặt trước bộ đôi Google Pixel 3 XL và Pixel 3

Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy Pixel 3 XL vẫn sẽ sử dụng camera đơn ở mặt sau giống người tiền nhiệm Pixel 2 XL. Smartphone cũng được đồn đoán sẽ có phần notch và màn hình rộng hơn đàn anh. Mặt lưng của điện thoại sẽ được làm bằng kim loại và thủy tinh. Cảm biến vân tay cũng sẽ nằm ở mặt sau của Pixel 3 XL.

pixel-3-pixel-3xl-didongviet

Google Pixel 3 XL sẽ là một trong những flagship hàng đầu sánh ngang với Galaxy Note 9 và iPhone 2018

Nhiều khả năng Pixel 3 XL sẽ không còn nút điều hướng truyền thống trên màn hình. Thay vào đó, sản phẩm sẽ sử dụng điều hướng bằng cử chỉ có sẵn trên Android 9.0 Pie. Còn Pixel 3 không giống như Pixel 3 XL sẽ không có notch; viền bezels hơi dày hơn so với Pixel 3 XL, nhưng mỏng hơn đáng kể so với Pixel 2.

Bộ đôi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL dự kiến ​​sẽ trình làng vào ngày 04 tháng 10. Đây cũng là thời điểm các điện thoại Pixel tiền nhiệm ra mắt những năm trước.

>> Xem thêm: Bộ đôi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 10

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *