Cấu hình Galaxy Tab S7 Plus bị rò rỉ: Chip Snapdragon 865+, pin 10.090 mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 Plus sắp ra mắt sẽ là những chiếc máy tính bảng hàng đầu của Samsung trong năm 2020. Bộ đôi tablet này dự kiến ​​sẽ được trình làng vào ngày 5 tháng 8, tại sự kiện Unpacked cùng với dòng Galaxy Note 20.

>>> Xem thêm:

Trước thời điểm ra mắt, một nguồn tin rò rỉ vừa chia sẻ toàn bộ thông tin về cấu hình của Galaxy Tab S7 Plus.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S7 Plus

Mới đây, trang Sammobiles vừa báo cáo độc quyền rằng chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S7+ sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 865+ vừa ra mắt. Tablet này sẽ sử dụnh màn hình AMOLED với kích thước 12.4 inch. Màn hình này củ thiết bị được hỗ trợ độ phân giải 2.800 x 1.752 pixel, cho mật độ điểm ảnh 267ppi.

Cấu hình Galaxy Tab S7 Plus bị rò rỉ: Chip Snapdragon 865+, pin 10.090 mAh

Cảm biến vân tay của Galaxy Tab S7 plus sẽ được tích hợp bên dưới màn hình. Hiện vẫn chưa rõ thiết bị này sẽ được trang bị cảm biến vân tay quang học hay siêu âm. Bên cạnh đó, màn hình của chiếc máy tính bảng này sẽ được hỗ trợ bút S-Pen. Tuy nhiên không chắc bút stylus đi kèm với tablet này sẽ hỗ trợ cử chỉ như series Galaxy Note 10 hay chức năng con trỏ mới như Galaxy Note 20.

Samsung Galaxy Tab S7 + sẽ có RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ máy thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về khả năng nhiếp ảnh, chiếc máy tính bảng này được trang bị hệ thống camera khép 13MP + 5MP ở phía sau. Ở mặt trước, thiết bị được trang bị một camera selfie 8MP. Camera selfie này giúp người dùng gọi video hoặc chụp ảnh.

Galaxy Tab S7+ được trang bị viên pin lớn với dung lượng 10.090mAh. Tablet này có thể được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.5.

Samsung Galaxy Tab S7 didongviet 1

Thông tin rò rỉ về Galaxy Tab S7

Cách đây không lâu Galaxy Tab S7 đã xuất hiện trên trang đo hiệu năng Geekbench. Qua danh sách Geekbench tiết lộ máy sẽ chạy trên chip Snapdragon 865 Plus. Máy tính bảng này cũng được cho sẽ có RAM 8GB bên trong. Galaxy Tab S7 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 cùng với giao diện người dùng tùy chỉnh của Samsung. Tab S7 đạt 971 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 2984 điểm trong bài kiểm tra đa lõi.

Tablet này được dự kiến sẽ xuất xưởng với màn hình lớn. Có thể sẽ là màn hình Super AMOLED rộng 11 inch. Màn hình này cũng sẽ cung cấp tốc độ làm mới cao, có lẽ là 120Hz.

Dòng Galaxy Tab S7 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng iPad Pro của Apple. Do đó, với các sản phẩm mới, Samsung dự kiến sẽ trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn. Không chỉ cạnh tranh tốt, dòng Tab S7 dự cũng sẽ mang đến sự trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Viên pin lớn hơn được trang bị

Galaxy Tab S7 có thể sẽ được trang bị viên pin dung lượng lớn. Viên pin của máy có dung lượng đến 7760 mAh. Thiết bị có thể sẽ được hỗ trợ kết nối 5G. Bên cạnh đó, vì người tiền nhiệm được đi kèm với bút S-PEN, do đó, bút S-PEN của máy cũng sẽ là một phần của thiết bị mới.

galaxy tab s7 didongviet 2

Chiếc tablet năm nay sẽ được làm từ kim loại và thủy tinh. Các viền bezels của thiết bị sẽ được trau chuốt kỹ hơn, do đó sẽ khá mỏng, trông mảnh dẻ hơn. Tuy vậy, chiếc máy tính bảng này vẫn đảm bảo cầm nắm một cách an toàn khi sử dụng.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin rò rỉ về camera của dòng máy tính bảng sắp tới. Vẫn chưa biết sẽ có bao nhiêu camera ở mặt sau. Có thể bao gồm một hoặc cũng có thể là hai camera cho Tab S7 series.
Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *