Cập nhật tin tức iPhone 11: ấn tượng với bộ camera siêu cấp

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một mô hình iPhone 11 đã được đăng tải vào đầu tháng. Hầu như điểm thu hút của máy đều được dồn vào phần lưng làm cho các đặc điểm thiết kế khác bị mờ nhạt.

Hình ảnh iPhone 1 cho thấy bộ camera được đặt ở giữa phần lưng. Theo có, có vẻ như chiếc điện thoại có thiết kế kính và mặt trước vẫn giữ phần notch giống iPhone Xs. Vì tin đồn này xuất hiện khá nhiều lần nên độ chính xác khá cao.

Apple vẫn còn đang lựa chọn thiết kế phù hợp cho iPhone 11

Từ một nguồn thông tin khác cho rằng iPhone 2019 sẽ sở hữu bộ 3 camera nhưng chúng được đặt ở bên trái. Do đó, nhiều người cho rằng Apple đang đánh giá thiết kế nào là phù hợp nhất. Dĩ nhiên, các luồng thông tin đều thống nhất là sản phẩm được ốp kính ở phần lưng và các nút chức năng được sắp xếp như iPhone Xs. Ngoài ra, các người đều đánh giá mẫu iPhone mới sẽ làm việc tốt hơn iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr.

Nhưng concept của iPhone 11 dự đoán một số đặc trưng của sản phẩm

Apple tiếp tục tung ra bộ 3 iPhone 11

Apple sẽ đưa ra các thế hệ nối tiếp cho iPhone 2018. Trong đó, thiết bị cao cấp nhất được trang bị 3 camera, iPhone Xs kế nhiệm sẽ có camera kép và iPhone Xr kế nghiệp sẽ sử dụng màn hình LCD. Đặc biệt, lazer 3D camera có thể được đưa vào iPhone 2019. Tuy nhiên cũng có thể công nghệ mới này sẽ được giữ lại cho iPhone 2020.

Apple đầu tư khá mạnh cho camera iPhone 11

Camera trước của máy cũng được nâng cấp lên 10MP và sẽ có một sản phẩm được trang bị camera trước kép với 1 ống kính 14MP và 1 ống kính 10MP.

Ngoài ra, khả năng cao là con chip Apple A13 sẽ được đưa vào iPhone 2019 để giữ được vị thế của sản phẩm trước con chip Snapdragon của dòng Android.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *