Cận cảnh Samsung Galaxy S20 Plus BTS Edition: Thiết kế đẹp mắt, giá 24,99 Triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S20 Plus BTS Edition là phiên bản đặc biệt dành cho fan BTS. Mẫu điện thoại này là thành quả của sự hợp tác giữa Samsung và nhóm nhạc Hàn Quốc BTS nổi tiếng toàn cầu.

>>> Xem thêm:

Galaxy S20 Plus BTS Edition là phiên bản đặc biệt dành cho fan BTS nên hộp đựng của điện thoại cũng có thiết kế khác biệt so với phiên bản thông thường. Ở ngoài hộp đựng, Samsung đã trang trí biểu tượng 7 trái tim ngay chính giữa. Biểu tượng này tượng trưng cho 7 thành viên của nhóm nhạc BTS. Ở bên dưới chính là logo Samsung và BTS màu tím.

Cận cảnh Samsung Galaxy S20 Plus BTS Edition: Thiết kế đẹp mắt, giá 24,99 Triệu

Thiết kế tuyệt đẹp

Sau khi tháo vỏ hộp, chúng ta sẽ thấy hộp đựng Galaxy S20+ BTS Edition với thiết kế vô cùng đặc biệt. Hộp đựng máy có tông màu đen với những chấm trắng trông như những ngôi sao trên bầu trời đêm. Khi quan sát kỹ có thể tìm thấy 7 trái tim được đặt ngẫu nhiên ở xung quanh hộp. Thiết kế này cho thấy sự liên kết giữa BTS và cộng đồng fan ARMY.

Galaxy S20+ BTS Edition với thiết kế vô cùng đặc biệt

Bên trong hộp đựng Galaxy S20+ BTS Edition chính là một loạt các phụ kiện như cáp sạc USB-C, củ sạc nhanh 25W, tai nghe có dây AKG, que chọc SIM và đặc biệt là bộ ốp lưng kèm theo những sticker dán vui nhộn, đẹp mắt.

Bên cạnh đó trong hộp đựng điện thoại này còn có bộ 7 chiếc photocard có hình ảnh của các thành viên nhà Big Hit. Chiếc điện thoại này được khoác lên mình tông màu tím với hiệu ứng chuyển màu bắt mắt.

Galaxy S20+ BTS Edition được trang bị biểu tượng trái tim nhỏ nằm gần kề camera phía dưới

Một thay đổi nho nhỏ đáng chú ý khác trên Galaxy S20+ BTS Edition chính là sự xuất hiện của biểu tượng trái tim nhỏ nằm gần kề camera phía dưới.

Giao diện bắt mắt

Về chủ đề và giao diện của Samsung Galaxy S20 Plus BTS Edition cùng dùng tông màu tím làm chủ đạo. Nếu quan sát kỹ, ở ngoài màn hình khóa của máy có 7 ngôi sao lấp lánh ở góc trên bên phải, tượng trưng cho 7 thành viên BTS.

Chiếc điện thoại này được cài sẵn phần mềm Weverse

Chiếc điện thoại này được cài sẵn phần mềm Weverse – nền tảng BTS thường xuyên sử dụng để giao tiếp với người hâm mộ. Giao diện, hình nền của máy sử dụng sắc tím đồng bộ.

Galaxy S20+ BTS được bổ sung ứng dụng BTS XR Snapshot.

Galaxy S20+ BTS được bổ sung ứng dụng BTS XR Snapshot. Đây là một ứng dụng chụp ảnh, quay phim kết hợp công nghệ thực tế ảo AR. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng có thể đứng chung khung hình với thần tượng. Đây chắc chắn sẽ là ứng dụng khiến ARMY yêu thích.

Thông số kỹ thuật

Về cấu hình, phiên bản Galaxy S20+ BTS Edition không có sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Ở mặt trước, chiếc điện thoại này vẫn được trang bị màn hình Dynamic AMOLED. Màn hình này có kích thước 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+ (3,200 x 1,080 pixel). Màn hình máy được hỗ trợ tần số quét 120Hz siêu mượt.

Bên trong, máy được cung cấp sức mạnh bởi con chip Exynos 990 cao cấp. Đi kèm dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB.

phiên bản Galaxy S20+ BTS Edition không có sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn

Về khả năng nhiếp ảnh S20 Plus có thiết lập camera hoàn toàn mới. Cụm camera được trang bị tính năng quay video 8K và zoom lai 30x. Camera chính của máy có độ phân giải 12MP với khả năng tự động lấy nét Dual Pixel, khẩu độ f.1.8. Camera góc cực rộng với độ phân giải 12MP, khẩu độ f.2.2. Camera tele với độ phân giải 64MP.

Điện thoại còn có khả năng quay video đỉnh cao. Điểm nổi bật chính là video 8K, chất lượng hình ảnh tốt trong ánh sáng ban ngày. Về camera selfie, Galaxy S20 Plus có cảm biến 10MP với Dual Pixel AF và khẩu độ f / 2.2.

Galaxy S20+ BTS Edition

Samsung Galaxy S20 Plus được trang bị viên pin lớn với dung lượng 4,500 mAh. Điện thoại có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W. Điện thoại hhoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.1.

Ảnh: gizmologi

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *