Cận cảnh Realme Narzo 20: Chip Helio G85, 3 camera sau, pin 6.000 mAh và giá từ 3,3 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme đã chính thức ra mắt dòng điện thoại Narzo 20 gồm Narzo 20A, Narzo 20 và Narzo 20 Pro tại thị trường Ấn Độ. Hãy cùng trên tay Realme Narzo 20 để có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

>>> Xem thêm:

Thân máy Realme Narzo 20 được hoàn thiện bằng chất liệu polycarbonate. Cụm camera sau của máy được đặt trong mô-đun hình vuông. Camera vuông của máy được để ở góc trên cùng bên trái. Cách góc cạnh của máy được bo cong, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

Mặt lưng của máy có sự xuất hiện của các kết cấu hình chữ V độc đáo. Thiết kế này được Realme gọi là “V for Victory Design”. Đây cũng chính là điểm nhấn đầy ấn tượng cho máy. Ngoài ra sự xuất hiện của logo Narzo lớn với dòng chữ “Design by Realme” cũng là điểm nổi bật trong thiết kế của Narzo 20.

Cận cảnh Realme Narzo 20: Chip Helio G85, 3 camera sau, pin 6.000 mAh và giá từ 3,3 triệu đồng

Cạnh trái của máy có khay chứa thẻ SIM kep, khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng. Ở bên phải của máy là các nút chỉnh âm lượng và nút nguồn. Loa ngoài, cổng USB Type-C và giắc cắm âm thanh 3,5 mm được đặt ở cạnh phía dưới của máy.

Hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá

Realme Narzo 20 sử dụng tấm nền IPS LCD với kích thước 6,5 inch. Màn hình máy có độ phân giải HD+. Mặc dù không quá sắc nét nhưng màn hình này của máy cung cấp độ sáng khá cao, cho phép người dùng sử dụng ngay dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Realme Narzo 20 sử dụng tấm nền IPS LCD với kích thước 6,5 inch.

Cung cấp sức mạnh cho Realme Narzo 20 là con chip MediaTek Helio G85. Mặc dù chip Helio G85 không mạnh như Snapdragon 700 series nhưng nó vẫn mang lại hiệu năng tốt. Vói con chip này mọi tác vụ hàng ngày hoặc chơi game đều trở nên nhanh chóng, mượt mà hơn. Kết hợp vi xử lý này là bộ nhớ RAM 4GB và 64GB/128GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra người dùng có thể mở rộng thêm bộ nhớ ngoài thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip MediaTek Helio G85

Hệ thống camera

Cụm camera hình vuông của máy chứa ba camera và đèn flash được sắp xếp theo dạng đối xứng (2×2). Gần khu vực này, cũng là nơi đặt cảm biến vân tay điện dung hình tròn. Hệ thống camera này của máy bao gồm camera chính 48MP với khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP với trường nhìn 119 độ và camera macro 2MP với khẩu độ f/2.4. So với người tiền nhiệm, camera sau củaNarzo 20 đã thiếu đi cảm biến chân dung đơn sắc 2MP. Do đó việc chụp ảnh chân dung trên máy sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào phần mềm.

Cụm camera hình vuông của máy chứa ba camera và đèn flash được sắp xếp theo dạng đối xứng (2x2).

Ở mặt trước, Realme Narzo 20 được trang bị camera selfie với độ phân giải 8MP. Camera này được đặt trong một notch hình giọt nước ở trên màn hình. Máy áy ảnh cung cấp các tính năng như nhận dạng cảnh AI, Chroma Boost, chế độ ban đêm, chân dung và chế độ chuyên nghiệp…

Dung lượng pin

Realme Narzo 20 được trang bị viên pin dung lượng lớn lên đến 6.000mAh. Với viên pin này người dùng có thể sử dụng điện thoại trong khoảng hai ngày sau một lần sạc. Ngoài dung lượng pin lớn, máy cũng được hỗ trợ sạc nhanh 18W. Với công nghệ sạc nhanh này người dùng có thế nhanh chóng sạc đầy lại pin chỉ trong vòng 90 phút. Ngoài ra, Narzo 20 được cài đặt sẵn giao diện Realme UI dựa trên Android 10 và ColorOS 7.

Realme Narzo 20 được trang bị viên pin dung lượng lớn lên đến 6.000mAh

Realme Narzo 20 có giá bán 10.499 Rupee (khoảng 3.3 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4GB + 64GB dung lượng lưu trữ. Và giá bán 11.499 Rupee (khoảng 3.6 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4GB + 128GB dung lượng lưu trữ.

Ảnh: pricebaba

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *