Cận cảnh Realme C11: Thiết kế đẹp mắt, chip Helio G35, pin 5000mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme C11 sở hữu thiết kế mới khác biệt so với những thế hệ trước đây. Điện thoại nổi bật với viên pin dung lượng lớn, camera kép cùng cấu hình tốt so với mức giá.

Điện thoại Realme C11 sở hữu mặt lưng và khung máy hoàn toàn từ nhựa. Với thiết kế này giúp máy có trọng lượng nhẹ hơn. Dù phải mang trên mình viên pin dung lượng 5000mAh nhưng máy vẫn tạo cảm giác cầm nắm thoải mái.

Cận cảnh Realme C11: Thiết kế đẹp mắt, chip Helio G35, pin 5000mAh

Máy được hoàn thiện hoàn toàn bằng nhựa, nhưng được làm dạng nhám sờ vào tương đối dễ chịu, hạn chế bám mồ hôi. Mặt lưng của máy sử dụng những đường vân nhám có khả năng phản xạ lại ánh sáng để tạo nên hiệu ứng bắt mắt.

Màn hình

Ở mặt trước, Realme C11 sử dụng màn hình giọt nước  với kích thước 6.5 inch. Đây là một kích thước khá lớn nếu so với nhiều smartphone trong cùng phân khúc. Màn hình máy có độ phân giải HD+ (720 x 1560 pixels). Tỷ lệ màn hình dài 20:9, tỷ lệ diện tích hiển thị lên đến 88%. Màn hình điện thoại cho chất lượng màu sắc, độ sáng, góc nhìn tương đối ổn.

Realme C11 sử dụng màn hình giọt nước  với kích thước 6.5 inch.

Bên cạnh đó, màn hình của máy được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Lớp kính cường lực này sẽ giúp bảo vệ tốt hơn cho màn hình hiển thị. Phía cạnh trên màn hình của điện thoại có một điểm khuyết hình giọt nước để đặt camera selfie thông số 5MP.

Điện thoại không được trang bị cảm biến vân tay, máy sử dụng mở khóa bằng khuôn mặt hoặc mở khóa bằng passcode thông thường. Máy được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Realme C11 được trang bị vi xử lý Mediatek Helio G35

Về cấu hình phần cứng, điện thoại Realme C11 được trang bị vi xử lý Mediatek Helio G35 với 8 nhân, xung nhịp cao lên đến 2.0GHz. Con chip này hiện đang được đánh giá cao về mặt mang lại hiệu năng cao cho smartphone tầm giá dưới 3 triệu. Realme C11 có 2 phiên bản RAM là 2GB và 3GB cùng sở hữu bộ nhớ trong lên đến 32GB. Người dùng có thể mớ rộng thêm bộ nhớ ngoài thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Với cấu hình này máy có thể đáp ứng tốt những tác vụ thường ngày như nghe, gọi, nhắn tin và lướt web.

Realme C11 có 2 phiên bản RAM là 2GB và 3GB

Camera chất lượng

Realme C11 có cụm camera kép được đặt trong module hình vuông. Cụm camera này không quá lồi cao so với mặt lưng vì thế vấn đề trầy xước ít xảy ra hơn. Camera kép của máy bao gồm một camera chính 13 MP, khẩu độ f/2.2 và ống kính phụ 2 MP. Cụm camera kép của máy sở hữu nhiều chế độ chụp như chân dung, chụp đêm cùng 10 bộ lọc màu.

Realme C11 có cụm camera kép được đặt trong module hình vuông.

Camera selfie của Realme C11 có thông số là 5MP, khẩu độ ống kính F/2.4. Camera trước của máy được tích hợp AI, giúp xử lý da vừa phải, ảnh không bị bệt. Camera này của máy đáp ứng được phần lớn nhu cầu selfie của hầu hết người dùng hiện nay.

Realme C11 đang hoạt động với nền tảng Android 10, giao diện Realme UI 1.0. Đây vẫn là phiên bản Realme mới vì thế nhiều khả năng trong tương lai Realme C11 sẽ nhận được nhiều bản cập nhật phần mềm mới nhất khác.

Dung lượng pin lớn

Về dung lượng pin, Realme C11 được trang bị viên pin dung lượng lên đến 5,000mAh. Dung lượng pin này của máy hứa hẹn mang đến thời gian trải nghiệm thực tế dài lâu. Viên pin này của máy cho thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày nếu nhu cầu sử dụng ở mức trung bình. Ngoài ra, điện thoại nàu còn hỗ trợ sạc nhanh 10W thông qua cổng macro-USB.

ealme C11 được trang bị viên pin dung lượng lên đến 5,000mAh

Realme C11 có 2 phiên bản màu gồm xám hạt tiêu và xanh bạc hà cho người dùng lựa chọn. Realme C11 được bán với mức giá dưới 3 triệu đồng. Thiết bị phù hợp với người dùng tìm smartphone giá rẻ có màn hình lớn cùng dung lượng pin dung lớn 5.000 mAh.

Ảnh: selular

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *