Camera vuông ở iPhone 11, iPhone 11 Pro Max xuất sắc đến mức nào?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Camera iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max là tính năng hấp dẫn đặc biệt nhất ở iPhone 2019. Lần đầu tiên Apple sử dụng camera góc siêu rộng cho smartphone mà iPhone Xs Max trước đây vẫn chưa có được.

Cùng Di Động Việt tìm hiểu những điểm gì độc đáo hấp dẫn ở camera vuông của bộ 3 iPhone mới nhất này.

>>> Xem thêm: 5 lý do iFan nên lên đời iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max

Camera iPhone 11

iPhone 11 là bản nhỏ nhất của bộ 3 năm nay, tuy nhiên máy cũng có phiên bản bộ nhớ khác. Trong đó iPhone 11 256GB là phiên bản bộ nhớ lớn nhất đáp ứng nhu cầu người dùng.

đánh giá hiệu năng iPhone 11

Ở iPhone 11, Apple trang bị bộ đôi camera sau ống kính 12MP với nhiều sự thay đổi trong từng chi tiết thiết kế. Camera chính ống kính 12MP, tiêu cự 26mm, khẩu độ f/1.8, IOS. Camera này được Apple nâng cấp đạt chuẩn với chế độ chụp ảnh đêm. Camera có thể nhận biết ánh sáng và tự động điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện môi trường. Camera có thể đối đầu “Night Sight” trên các smartphone Pixel của Google ở khả năng chụp ảnh thiếu sáng. Ngoài ra, camera máy còn được Apple cải thiện khả năng xử lý hình ảnh để có nhiều chi tiết hơn trong bức hình.

Khác với iPhone 11 Pro, camera iPhone 11 chỉ có 2 ống kính. Ống kính thứ 2 cũng có độ phân giản 12MP, đây là ống kính siêu rộng. Đi cùng ống kính siêu rộng là tiêu cực 13mm, khẩu độ f/2.4 và góc 120 độ. Với camera này, iPhone 11 cho phép người dùng chụp được nhiều khung cảnh xung quanh hơn. Ngoài ra, camera máy còn hỗ trợ quay video với chất lượng hình ảnh sắc nét.

đánh giá camera iPhone 11

Camera selfie 12MP, TrueDepth cho ra những bức ảnh chân dụng tuyệt vời. Đồng thời có thể chụp nhiều chi tiết hơn nhờ sự hỗ trợ của ống kính siêu rộng. Không chỉ vậy, camera trước iPhone 11 còn có thể quay video siêu rộng và quay slow-motion.

Camera iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

Có sự khác biệt 1 chút so với iPhone 11, bộ đôi này được Apple tích hợp đến 3 ống kính ở camera sau. Một ống kính thường, một ống kính siêu rộng và một ống kính tele.

camera iPhone 11 Pro max

Camera iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

Camera thường có độ phân giải 12MP, tiêu cự 26mm và khẩu độ f/1.8 IOS tương tự như trên iPhone 11. Camera góc siêu rộng cũng y hệt iPhone 11. Cuối cùng là camera tele 12MP, tiêu cự 52mm, khẩu độ  f/2.0, OIS. Đây là camera mới nhất của Apple được thiết kế trên smartphone để chụp ảnh chân dung tốt nhất. Ống kính này chỉ duy nhất xuất hiện trong thiết kế của iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Vẫn như iPhone 11, camera selfie của máy với những con số nổi bật nhất, 12 MP, TrueDepth giúp người dùng có được những bức ảnh chân dung đẹp. Đồng thời camera máy với nhiều cải tiến giúp khả năng chụp nhiều chi tiết, không gian tốt hơn.

camera iphone 11 pro max

Camera selfie bắt trọn mọi chi tiết

Apple còn có biết hãng đã có nhiều cải tiến để camera iPhone 2019 xử lý hình ảnh và video tốt nhất. Với camera iPhone 11 Pro, còn tối ưu để chụp thiếu sáng tốt, và giữ được nhiều chi tiết hơn trong hình tĩnh.

ảnh chụp camera iphone 11 pro

Chụp ảnh với 2 chế độ Night Mode off và Night Mode on

Ở những model mới, Apple đã hạn chế tình trạng độ phơi sáng khi chuyển đổi giữa chúng hay quay video. Với iPhone 11 Pro, hãng cho phép ứng dụng quay phim với hơn 1 ống kính. Có nghĩa là có thể quay cùng lúc 3 ống kính để tăng được tính hấp dẫn và sáng tạo.

Tổng kết

Như vậy, camera khối vuông trên bộ 3 iPhone 2019 thật sự đã thu hút được sự chú ý của người dùng. Lần đầu tiên, Apple dám thay đổi để thêm một ống kính góc siêu rộng cho camera của mình. Đây là điểm nhấn đặc biệt ghi dấu ấn cho iPhone năm nay.

Với camera được chăm chút như vậy, iPhone 2019 hứa hẹn sẽ khiến người dùng hài lòng. Hy vọng đến iPhone 2020, hãng sẽ có nhiều bước phát triển hơn nữa. Apple sẽ luộn là hãng điện thoại đi đầu thị trường về thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

Di Động Việt

2.5/5 - (2 bình chọn)
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *