Camera trên ASUS ZenFone 7 và 7 Pro bất ngờ được nâng cấp

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Vài tháng trước, ASUS ra mắt hai chiếc flagship ZenFone 7ZenFone 7 Pro. Cả hai thiết bị đều mang đến những cải tiến mới so với tiền nhiệm ZenFone 6. Cả hai thiết bị cùng sở hữu màn hình AMOLED. Và ZenFone 7 camera bao gồm cụm 3 camera kiểu xoay lật. Mới đây, ASUS cho biết camera trên bộ đôi ZenFone 7 sẽ nhận được bản sửa lỗi.

>>> Xem thêm:

Cụ thể, giấy phép camera sẽ hết hạn vào cuối tháng 10/2020. Vì thế, ASUS đã bất ngờ thông báo nâng cấp camera trên bộ đôi ZenFone 7 để gia hạn giấy phép này. Nhờ đó, người dùng có thể tiếp tục sử dụng hai chiếc flagship mà không gặp bất kỳ một trục trặc nào.

Có thể nói, bởi vì hệ thống camera xoay lật là điểm nhấn trên bộ đôi ZenFone 7 nên ASUS luôn chú trọng cải tiến trải nghiệm cho người dùng.

Nhờ khả năng xoay lật của mình, camera trên thiết bị vừa đóng vai trò là camera chính, vừa là camera selfie đem đến chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt cho người dùng.

Asus ZenFone 7

ASUS nâng cấp gì trên camera của cặp đôi ZenFone 7?

Sự nâng cấp camera trên ZenFone 7 và 7 Pro không có quá nhiều thay đổi. Sự thay đổi chủ yếu là để cải thiện và đảm bảo các tính năng cũ của camera hoạt động ổn định.

Ngoài ra, bản cập nhật này giúp cải thiện vấn đề máy rung khi quay video 60fps, tối ưu hóa các hiệu ứng camera và điều chỉnh camera lật khi gặp vật cản. Hơn nữa, bản cập nhật cũng giới thiệu VoWiFi để hỗ trợ nhà mạng CSL ở Hong Kong và sửa lỗi cài đặt APN cho nhà mạng Windtre ở Italy.

ZenFone 7 sở hữu cụm 3 camera, bao gồm:

  • Ống kính góc rộng, độ phân giải 64MP, khẩu độ f/1.8 và PDAF (lấy nét theo pha)
  • Ống kính tele zoom 3x, độ phân giải 8MP, 80mm, khẩu độ f/2.4, PDAF
  • Ống kính góc siêu rộng, độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và Dual Pixel PDAF (lấy nét tự động điểm ảnh kép).

Camera của ZenFone 7 Pro cũng tương tự như ZenFone 7. Tuy nhiên thiết bị này được trang bị chống rung quang học OIS cho camera chính và camera tele.

Cả hai chiếc smartphone đều được hỗ trợ quay video 8K mức 30fps, 4K và 60 fps. Ngoài ra còn có quay slow-mo 4K ở mức 120fps, 1080 fps và 240 fps. Người dùng cũng có thể quay video 8K bằng camera độ phân giải 64MP.

ASUS cũng cho biết thêm bản cập nhật này đang tiếp cận người dùng. Có thể người dùng sẽ nhận được bản cập nhật này trong vài ngày tới.

Asus ZenFone 7 Pro

Bộ đôi ZenFone 7 và 7 Pro với thiết kế camera độc đáo

Bộ đội ZenFone 7 được trang bị màn hình IPS LCD 6.67 inch Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới khung hình 90Hz. Tuy nhiên, trong khi ZenFone 7 được trang bị vi xử lý Snapdragon 865 thì ZenFone 7 Pro cao cấp hơn với vi xử lý Snapdragon 865+.

ZenFone 7 có hai tùy chọn bộ nhớ RAM 6GB/128GB ROM và 8GB RAM/256GB ROM. Còn ZenFone 7 Pro chỉ có một tùy chọn bộ nhớ là 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Cả hai thiết bị đều được hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD 512GB.

Dung lượng pin trên cả hai chiếc smartphone đều là viên pin 5.000 mAh. Máy có hỗ trợ sạc nhanh 30W HyperCharge, 27 W Quick Charge 4.0 của Qualcomm và Power Delivery 18 W.

Ngoài ra, bộ đôi này còn được trang bị một số tính năng khác như cảm biến vân tay gắn phía cạnh bên, WiFi 6, kết nối 5G, GPS tần số kép, NFC đa chức năng và loa stereo.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *