Camera Samsung Galaxy M20: Chụp hình có tốt không?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Galaxy M20 vẫn được Samsung trang bị cụm camera kép với nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy với cụm camera này, Galaxy M20 chụp hình có tốt không?

Được cải tiến về thông số, camera chính trên Galaxy M20 có độ phân giải 13MP cùng thấu kính ống rộng 5MP, đây là sự khác biệt giữa M20 so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Camera Galaxy M20 có độ phân giải tốt

Camera selfie trên Galaxy M20 là camera đơn có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.0. Những tính năng nổi bật trên M20 như chụp ảnh xóa phông, HDR, tự động lấy nét,… giúp lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng người thân.

Camera Galaxy M20 trong điều kiện đầy đủ ánh sáng

Trong điều kiện đầy đủ ánh sáng Galaxy M20 sẽ mang lại những bức ảnh rõ nét, màu sắc tốt, độ tương phản hợp lý. Vì vậy, dù là điện thoại ở phân khúc giá rẻ hay tầm trung thì chụp ảnh trong môi trường đầy đủ ánh sáng sẽ cho những bức ảnh tốt hơn.

Không xảy ra hiện tượng lem màu Galaxy M20 khi chụp dưới ánh nắng

Khi chụp dưới ánh nắng, dù dưới ánh sáng màu vàng hay xanh thì hiện tượng ám màu vẫn ít xảy ra, chất lượng hình mang lại vẫn tốt.

Một tính năng mới hấp dẫn trên Galaxy M20 là chụp ảnh góc rộng. Khung cảnh hay chi tiết trong ảnh được mở rộng giúp tạo ra nhiều bức ảnh với phối cảnh thú vị. Điểm cộng nữa trên M20 là dù có độ phân giải 5MP những ảnh chụp từ camera góc rộng cho ảnh khá ổn, nét và màu sắc được tươi sáng hơn.

Galaxy M20 chụp trong môi trường ánh sáng tốt cho chất lượng hình ổn

Tính năng chụp ảnh xóa phông trên điện thoại cũng mang lại những bức hình xóa phông ấn tượng. Tuy nhiên, chế độ này chỉ cho phép chụp người, nếu chụp với vật hay các vật thể khác thì tính năng này không xuất hiện. Đây là điểm trừ trên Galaxy M20. Ngoài ra, tính năng làm đẹp da, chụp toàn cảnh, sẽ mang lại những bức hình đa dạng hơn.

Galaxy M20 chụp ảnh xóa phông tốt

Camera Galaxy M20 trong điều kiện thiếu ánh sáng

Với môi trường điều kiện ánh sáng yếu, chất lượng ảnh mang lại không tốt. Trên Galaxy M20, ảnh chụp đêm cho ảnh gãy khá nhiều, độ tương phản các chi tiết thấp, xuất hiện hiện tượng lem màu khi chụp với đèn đường hay đèn trang trí.

GalaxyM20 chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng cho chất lượng ảnh thấp

Tóm lại, Samsung Galaxy M20 cho ảnh chất lượng tốt nhất trong điều kiện đầy đủ ánh sáng, chất ảnh nét hơn, màu sắc trung thực hơn, ảnh góc rộng lấy nhiều cảnh hơn. Dù không quá nổi bật nhưng Galaxy M20 vẫn đáp ứng được nhu cầu lưu giữ những khoảnh khắc cơ bản.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *