Camera Galaxy S10 nhận thêm chế độ Bright Night nhờ bản cập nhật mới

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Camera Galaxy S10 chỉ có thể dùng 2 từ hoàn hảo để đánh giá. Nhưng có vẻ Samsung còn muốn nó được tốt hơn nữa, đó là lí do bản cập nhật được đưa ra.

Samsung vừa nâng cấp camera dòng Galaxy S10 với bản cập nhật phần mềm mới nhất. Người dùng Thụy Sỹ sẽ là những khách hàng đầu tiên nhận được bản cập nhật này. Nó giúp nâng cao hiệu quả bảo mật và cải thiện nhiều tính năng liên quan đến camera.

Galaxy S10 chuẩn bị nhận bản cập nhật tháng 5

Camera Galaxy S10 nhận được nhiều ưu ái từ bản cập nhật

Vào lúc ra mắt, Samsung đã trình diễn chế độ Bright Night tại Galaxy S10. Tuy nhiên, khi so sánh với các sản phẩm trong cùng phân khúc, S10 vẫn chịu nhiều thua thiệt. Chế độ ban đêm của thiết bị Samsung chứa nhiều điểm nhiễm. Bên cạnh đó, thao tác chụp ảnh chậm hơn. Tuy nhiên, bản cập nhật phần mềm đã cải thiện tất cả. Thêm vào đó, người dùng có thể bật chế độ ban đêm với ống kính siêu rộng, khẩu độ f/2.2.

Một cải thiện khác từ bản cập nhật liên quan đến ống kính telephoto trên Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus. Đó là sự cải thiện tính linh hoạt cho tính năng tự động lấy nét. Người dùng có thể chọn các đối tượng gần nhau và làm mờ cảnh phụ chuẩn xác hơn.

Camera Galaxy S10 nhận được cải thiện đáng kể sau bản cập nhật

Bản cập nhật camera Galaxy S10 sẽ sớm có ở các thị trường khác

Bản cập nhật sẽ xuất hiện đầu tiên tại Thụy Sĩ. Tuy nhiên, các nhà mạng Sprint, Verizon và AT & T cũng bắt đầu ra mắt bản cập nhật. Đáng tiếc là bản cập nhật này tập trung vào patch bảo mật tháng 5 mà không có các cải thiện về camera. Có lẽ họ sẽ chuẩn bị bản cập nhật phần mềm camera vào tháng tới.

Ở Việt Nam, người dùng có thể đặt mua Galaxy S10 xách tay để nhận được sản phẩm với camera hoàn hảo nhất. Di Động Việt tự hào khi là một trong những cửa hàng được khách hàng tin mua.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *