Cảm ơn ca sĩ Bằng Kiều đã tin tưởng chọn mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Di Động Việt tự hào vì ngày càng được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Đặc biệt khi iPhone 12 series lên kệ, mới đây ca sĩ Bằng Kiều đã lựa chọn sắm máy tại Di Động Việt.

>>> Xem thêm:

ca si bang kieu sam

Bằng Kiều là ca sĩ Hải Ngoại nổi tiếng cả trong và ngoài nước với nhiều ca khúc nổi tiếng. Giọng ca của anh được lòng nhiều người hâm mộ vì chất giọng nam cao, trong và giàu tình cảm.

Ca sĩ Bằng Kiều cũng là một người yêu công nghệ, anh đã quyết định chọn cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB Blue tại Di Động Việt. Đây là lần đầu tiên anh mua sản phẩm tại hệ thống, nhưng lại rất tin tưởng. Vì Di Động Việt là đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam và là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ chọn mua.

bang-kieu-sam-iphone2promax-didongviet

Lần đầu đến Di Động Việt anh được nhân viên đón tiếp nồng nhiệt và tư vấn rất nhiệt tình. Anh tỏ ra rất hài lòng và vui vẻ lựa chọn sản phẩm mình thích. Đồng thời anh chọn phương thức Trade-in thu cũ đổi mới để thanh lý iPhone cũ. Theo anh đây là chương trình rất ý nghĩa, giúp tiết kiệm chi phí và thủ tục đơn giản. Anh cũng đánh giá cao về cách phục vụ của nhân viên Di Động Việt.

Chắc chắn anh sẽ quay trở lại và ủng hộ Di Động Việt trong nhiều năm tiếp theo. Cảm ơn anh, ca sĩ Bằng Kiều chúc anh thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa.

cs-bang-kiéu-sam-iphone12promax-didongviet

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

Di Động Việt rất vui và hân hạnh được đón tiếp những vị khách quý đã ghé thăm và chọn mua iPhone 12 tại cửa hàng. Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *