Cầm 14 triệu, mua Galaxy Note 8 cũ hay Galaxy A8 Plus 2018?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chọn mua Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ hay Samsung Galaxy A8 Plus 2018 công ty trong khoảng 14 triệu tưởng chừng như không dễ dàng nhưng lại dễ không tưởng.

Nên mua Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ hay Galaxy A8 Plus 2018 công ty không phải dựa vào giá bán. Bởi vì hiện nay giá 2 model chỉ chênh lệch nhau 500 ngàn, không đáng kể. Cụ thể:

  • Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ xách tay: 14.479.000 đồng
  • Samsung Galaxy A8 Plus 2018 công ty: 13.490.000 đồng

Flagship Samsung luôn tỏ rõ sự sang trọng và đẳng cấp ngay từ ngoại hình. Nhưng những 2 năm trở lại đây, diện mạo dòng Galaxy A của hãng cũng được chăm chút hơn và có khả năng kháng nước IP68. Vì thế, thiết kế không còn là yếu tố duy nhất để người dùng đưa quyết định.

cam-duoi-14-trieu-mua-galaxy-note-8-cu-hay-galaxy-a8-plus-2018-didongviet

Cả Note 8 cũ và A8 Plus 2018 đều sở hữu màn hình tỷ lệ 18,5:9 với tính năng Always On tiện dụng.

Lý do mua Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ đã qua sử dụng nhưng sức hút không thua kém gì máy mới chính hãng. Thoạt nhìn sẽ không ai nhận ra bạn đang dùng Note 8 Mỹ cũ giá rẻ vì khó có thể tìm được vết trầy xước hay nứt vỡ trên máy.

thiet-ke-samsung-galaxy-note-8-cu-my-like-new-didongviet

Mua Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ giá rẻ hơn máy mới nhưng ngoại hình và trải nghiệm tương đương.

Với Galaxy Note 8, bạn có thể thỏa sức ghi chép, sáng tạo cùng chiếc bút S-Pen thần thánh. Thiết bị còn là phương tiện giải trí đa phương tiện với hiệu năng khủng, viên pin trâu và cụm camera kép xóa phông chuyên nghiệp.

Lý do mua Samsung Galaxy A8 Plus 2018 công ty

Hiệu năng Samsung Galaxy A8 Plus 2018 công ty chắc chắn không thể so sánh với flagship cũ. Nhưng máy vẫn chạy đa nhiệm mượt mà và chơi được các tựa game đồ họa cao như Liên Quân, Asphalt…

gia-ban-samsung-galaxy-a8-plus-2018-didongviet

Smartphone cũng được tích hợp khả năng mở khóa máy bằng khuôn mặt giống Note 8.

Mặt khác, mua Galaxy A8 Plus 2018 công ty giá rẻ chắc chắn sẽ là lựa chọn của các tín đồ selfie. Cụm camera kép ở mặt trước không chỉ thể hiện chi tiết tốt, góc chụp rộng, hỗ trợ bộ sticker vui nhộn mà còn cho phép tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh.

Mua Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ hay Galaxy A8 Plus 2018 công ty?

Dựa vào sở thích dùng hàng mới hay cũ và nhu cầu trải nghiệm thường ngày mà mỗi người sẽ có quyết định của riêng mình. Mặt khác, người dùng cũng không phải quá đắn đo về giá vì tại Di Động Việt luôn có chính sách mua trả góp tốt dành cho quý khách hàng.

Ngoài ra, nếu mua Samsung Galaxy A8 Plus 2018 công ty là lựa chọn của bạn thì hãy đặt trước ngay bây giờ. Bởi vì hôm nay là ngày cuối để đặt trước Samsung Galaxy A8 Plus 2018 và nhận bộ quà tặng khủng từ Di Động Việt.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *