Cài hiệu ứng mở khóa vân tay OnePlus 6T McLaren cho OnePlus 6T

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 6T McLaren được OnePlus ưu ái một theme đặc biệt với nhiều hiệu ứng hay ho. Giờ đây người dùng bản thường có thể sở hữu hiệu ứng mở khóa độc đáo này.

OnePlus 6T McLaren –  đứa con lai giữa OnePlus và hãng siêu xe McLaren, có thể xem là một phiên bản đặc biệt của OnePlus 6T. Máy có dung lượng RAM lên đến 10GB cùng củ sạc Warp Charge 30W siêu nhanh. Không chỉ được nâng cấp nhẹ về phần cứng mà thiết kế lẫn giao diện của máy cũng có nhiều điểm nổi bật, độc đáo.

oneplus-6t-mclaren-didongviet

Thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe sang trọng của McLaren 

Sở hữu tông màu chủ đạo đen-cam, máy có vẻ ngoài vừa mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng với đường viền cam xuyên suốt thân máy. Bộ theme được thiết kế riêng cho 6T McLaren cũng đi kèm nhiều hiệu ứng khá hay ho. Một trong số đó là hiệu ứng như một vụ nổ nitro khi quét vân tay trong màn.

Nếu bạn thấy chúng cũng ưng mắt đấy nhưng lại đang xài OnePlus 6T bản bình thường? Đừng lo, một thành viên trên diễn đàn XDA đã tìm ra cách để những chiếc 6T vẫn sử dụng được hiệu ứng cool ngầu này. Việc cài đặt không yêu cầu máy phải được root. Chỉ cần điện thoại đã update lên OxyGen OS 9.0.9 và tải phần mềm Settings Database Editor mà thôi.

Link down file: Download Settings Database Editor

Hướng dẫn cài đặt hiệu ứng mở khóa vân tay trên OnePlus 6T

cam-bien-van-tay-trong-man-oneplus-6t-mclaren-didongviet

Người dùng OnePlus 6T bản bình thường chỉ cần thực hiện một vài bước nhỏ để sở hữu hiệu ứng mở khóa độc đáo này

Sau khi tải ứng dụng trên về, người dùng tiến hành các bước sau:

  • Menu trên cùng góc phải > System Table -> “op_custom_unlock_animation_style”.
  • Click và chọn Edit Value -> Chỉnh Value bằng 3.

Lưu ý: Việc chỉnh sửa bằng phần mềm Settings Database Editor có thể làm hư một số chức năng trên điện thoại. Để hạn chế những sự cố đáng tiếc, hãy kiểm tra thật kỹ value khi nhập vào và hạn chế vọc những lựa chọn khác khi bạn chưa đọc các hướng dẫn nhé.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *