Cách tải ảnh nền cho dòng Galaxy S20 dành cho Sam-fans

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Có nhiều điều Samsung chưa từng nói về Galaxy S20 nhưng lại được rất nhiều người quan tâm. Trong đó có hình nền điện thoại, nơi thể hiện con người bạn.

>>Xem thêm: Galaxy S20 sẽ được cải tiến tần số quét 120Hz khả dụng ở độ phân giải QHD+

Hình nền mặc định các mẫu điện thoại thuộc dòng Galaxy S20 hay Galaxy Z Flip đều rất đẹp. Nhưng chỉ đẹp thôi chưa đủ bởi vì nó không thể hiện được bạn là ai. Bạn có tính cách, sở thích như thế nào đều có thể biểu lộ qua hình nền điện thoại. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt hình nền cho dế yêu của bạn.

Cài đặt hình nền cho Galaxy S20

Hướng dẫn cài đặt hình nền cho Galaxy S20

Để cài đặt được hình nền, đầu tiên bạn phải có sẵn hình nền yêu thích. Nó có thể là bức ảnh bạn chụp được từ chính Galaxy S20. Hoặc cũng có thể tải từ trên intenet, kết nối Bluetooth. Khi chọn được bức ảnh yêu thích rồi, hãy làm theo các bước đơn giản dưới đây.

  • Bước 1: Mở file ảnh. Ảnh có thể nằm trong thư viện ảnh, trong các thư mục. Hãy nhớ nơi bạn lưu trữ bức ảnh ảnh yêu thích đó và mở nó lên.
  • Bước 2: Cài làm hình nền. Sau khi mở file ảnh, sẽ có hàng loạt công cụ ở dưới bức ảnh như Gửi, Yêu thích, Chỉnh sửa, Xóa, Khác.Chọn Khác (biểu tượng dấu 3 chấm), một cửa sổ lựa chọn sẽ mở ra. Chọn tiếp Đặt làm hình nền.
  • Bước 3: Xem trước giao diện ảnh nền và chỉnh sửa. Galaxy S20 cho phép bạn được quyền xem trước giao diện hình nền màn hình. Do đó, khi chọn Đặt làm hình nền, giao diện này sẽ xuất hiện. Việc của bạn là căn chỉnh cho đúng ý mình.

Cài đặt hình nền cho Galaxy S20

  • Bước 4: Cài đặt làm hình nền. Sẽ có một nút Đặt làm ở dưới giao diện xem trước trong bước 3. Sau khi căn chỉnh xong thì ấn vào nút đó. Sẽ có 4 lựa chọn xuất hiện:

Cài đặt màn hình khóa

+ Cài đặt màn hình chính

Cài đặt đồng thời (Cả màn hình khóa và màn hình chính đều có chung ảnh nền).

+ Hủy.

Hoàn thành cài đặt hình nền Galaxy S20

Đưa ra lựa chọn cuối cùng của bạn để kết thúc cài đặt. Nó quá đễ hiểu để lựa chọn đúng không. Đừng quên ngắm lại hình nền sau khi cài đặt xong nhé.

Cách chọn hình nền cực đẹp cho Galaxy S20

Có rất nhiều kiểu hình nền, nhưng chúng tôi đánh giá cao các thiết kế hoa với đa dạng màu sắc. Bên cạnh đó, hình nền bong bóng cũng không phải là lựa chọn tồi. Nếu bạn muốn có hình nền đẹp, hãy chú ý đến độ phân giải của nó. Một hình nền muốn đi vào cái đẹp chi tiết thì độ phân giải 3200×3200 pixel là ổn nhất. Hơn nữa, giao diện UI One sẽ phù hợp với các hình nền tỉ lệ 1:1. Bạn có thể chọn hình nền tương tự như 8 mẫu mặc định với 4 kiểu phối màu khác nhau trong Galaxy S20.

Hình nền mặc định của Galaxy S20

Nếu bạn muốn đẹp hơn nữa, hình nền động là một gới ý tuyệt vời. Thiết bị mới của Samsung cũng có sẵn các kiểu như vậy. Nó được gọi là Live Wallpapers. Hiện thì Samsung chỉ cung cấp các hình nền cánh hoa thay đổi màu sắc và hình nền bong bóng chuyển động. Kiểu hình nền tuy rất ấn tượng, nhưng chúng tôi không khuyến khích. Bởi vì đây là cách bạn làm tiêu hao viên pin nhanh chóng hơn.

Một số kiểu hình nền ấn tượng, ý nghĩa

Kiểu hình nền Typo

Typography là nghệ thuật sắp xếp chữ, nó được rất nhiều người yêu thích. Lí do đơn giản vì đây là cách thể hiện bản thân một cách trức tiếp nhất. Có rất nhiều chủ đề cho bạn như Typo thanh xuân, Typo tình yêu, Typo tiếng anh…Bạn có thể tải các hình nền Typo ở mọi nơi, trên internet, mạng xã hội.

Hình nền đẹp cho Galaxy S20

Typography kết hợp giữ hình ảnh như cảnh, con người, động vật và chữ tạo nên những hình nền hết sức lãng mãn. Ví dụ như ảnh một đoạn đường và một câu viết đơn giải như “đi để trưởng thành”. Nó sẽ cực kỳ hấp dẫn người khác, đồng thời thể hiện được sự năng động, muốn trải nghiệp của bạn. Hay một hình ảnh hai người ôm nhau cùng dòng chữ “đã có người yêu” cũng rất thú vị.

Typography chỉ sử dụng đơn thuần ghép chữ cũng ấn tượng không kém. Thường đó là sự kết hợp giữa chữ trắng nền đen hoặc ngược lại. Kết hợp đa dạng kiểu chữ để thể hiện tâm tình của bản thân. Đó có thể là một câu nói, một bài thơ. Bảo đảm bất cứ ai vô tình lướt qua Galaxy S20 của bạn sẽ dừng vài giây để đọc nó. Có thể, họn sẽ thấu hiểu bạn thêm đôi chút.

Hình nền đơn thuần

Có lẽ đây là kiểu hình nền được nhiều người sử dụng nhất. Nhưng nó sẽ rất ý nghĩa nếu bạn lựa chọn cẩn thận. Nó chỉ đơn giản là một hình ảnh về người, động vật, cảnh…. Nhưng với những người tinh tế, họ sẽ hiểu được phần nào về bạn từ những bức ảnh đơn thuần này. Ví dụ như những người yêu động vật, họ sẽ thường để hình nền chó mèo. Những người thích du lịch sẽ để những bức ảnh phong cảnh.

Hình nền đơn gian ý nghĩa cho Galaxy S20

Hình nền tự chụp

Một trong những lí do Samsung phát triển camera cho Galaxy S20 là chụp ảnh tạo hình nền. Hãy tận dụng nó. Những khoảng khác quan trọng, những người quan trọng rất đáng trở thành hình nền của bạn đúng không nào? Đó cũng là lí do nhiều người để hình nền điện thoại là vợ chồng, con cái, bạn thân…

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *