Cách lựa chọn loa Bluetooth phù hợp với nhu cầu và túi tiền

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Loa Bluetooth đã trở thành một phụ kiện phải có của các tín đồ yêu thích công nghệ thông minh nhưng để chọn được chiếc loa tốt lại không phải điều dễ dàng.

loa-bluetooth-tronsmart--didongviet

Chiếc loa Tronsmart là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tiệc ngoài trời

Xác đinh nơi bạn sẽ dùng loa Bluetooth nhiều nhất

Đây là bước quan trọng đầu tiên khi mà thị trường loa Bluetooth được bao phủ với đủ các chủng loại, kích thước loa. Bạn cần trả lời câu hỏi: Bạn muốn sử dụng loa này ở đâu? Nếu bạn muốn dùng loa Bluetooth ở nơi có nước, những sản phẩm loa chống nước là lựa chọn không tồi. Ngoài ra, không gian sử dụng cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn loa của bạn. Tùy vào độ rộng, điều kiện tạp âm của không gian mà bạn có thể chọn loại loa phù hợp nhất. Ví dụ, nếu bạn cần một chiếc loa nghe nhạc cá nhân trong phòng riêng thì không cần lựa chọn những chiếc quá to, tính di động chỉ ở mức thấp. Ngược lại, nếu sử dụng ngoài trời thì bạn nên cân nhắc những chiếc loa lớn hơn.

Xác định mức giá mà bạn sẵn sàng bỏ ra để có chất lượng âm thanh tốt hơn

Khi chọn loa Bluetooth, sau khi xem loa Bluetooth của bạn có chắc chắn hay không, mục tiếp theo trong danh sách cần quan tâm là chất lượng âm thanh. Bạn sẽ phải quyết định xem bạn có muốn bỏ ra thêm một số tiền để có được âm thanh trầm sâu và treble rõ ràng hay không, hay miễn là bạn có thể nghe nhạc mà âm thanh không quá chói tai.

loa-bluetooth-bose-didongviet

Chiếc loa Bose SoundLink Mini II với mức giá khoảng 4 triệu 500 đem lại chất lượng âm thanh đỉnh cao

Suy nghĩ xem bạn có cần đến chiếc micro tích hợp với loa

Một số loa Bluetooth bao gồm micro tích hợp sẵn. Những chiếc loa với micro này sẽ cho phép bạn chuyển bất kỳ cuộc gọi điện thoại nào thành cuộc gọi nhóm công khai, ngoài ra với những người yêu ca hát, đây có lẽ là một dàn karaoke di động khá thú vị.

Hữu ích hơn nhiều, một số kiểu máy có micrô cho phép bạn truy cập các chương trình lệnh bằng giọng nói như Siri, Google Hiện hành và Cortana trực tiếp từ loa như chiếc loa Bluetooth mới ra mắt Apple HomePod. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nói với chiếc loa để chơi nhạc/tắt nhạc ngay cả khi không cầm điện thoại. Nếu bất kỳ chức năng nào trong số này nghe có vẻ lôi cuốn bạn, bạn sẽ muốn chiếc loa bạn chọn có micrô tích hợp sẵn.

loa-bluetooth-karaoke-da-nang-didongviet

Chiếc loa Bluetooth Karaoke đa năng kèm micro đem đến trải nghiệm thú vị

Một số dòng loa Bluetooth nổi bật tại Di Động Việt:

Trên đây là một số điểm bạn cần chú ý khi chọn lựa loa Bluetooth. Đây là một sản phẩm công nghệ không thể thiếu để tối ưu chiếc điện thoại thông minh của bạn. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ đưa ra được lựa chọn khôn ngoan, phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân.

Xem thêm: Mua loa bluetooth karaoke đa năng K1H giá rẻ, vui Tết trọn vẹn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *