Cách khắc phục lỗi treo Recovery trên máy Samsung

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sáng ngày 23/5, nhiều máy điện thoại Samsung gặp phải tình trạng tự khởi động thẳng vào chế độ Recovery mà không khởi động lại được. Di Động Việt sẽ hướng dẫn cách khắc phục tình trạng lỗi này và tiếp nhận sửa chữa miễn phí tại hệ thống cửa hàng.

Sáng nay, nhiều người dùng điện thoại Samsung báo rằng họ gặp phải lỗi không thể khởi động máy lên được mà chạy thẳng vào giao diện Recovery, dù tắt máy khởi động lại vẫn không được. Tình trạng này xảy ra cả các dòng máy J, A và S. Ngay cả máy mới mở hộp cũng bị. Theo tin mới cập nhật, không chỉ có thị trường Việt Nam mà cả thị trường Trung Quốc cũng gặp trường hợp tương tự.

Samsung chưa đưa ra phản hồi cho lỗi này. Theo suy đoán, các máy điện thoại gặp lỗi này do không update bản cập nhật phần mềm gần đây của Samsung dẫn đến việc xung đột giữa lịch âm và lịch dương. Do năm nay là năm nhuận và chúng ta có tới 2 tháng Tư âm lịch. Trùng với đêm qua cũng là thời điểm chuyển qua ngày đầu tiên của tháng 4.

Trong trường hợp máy Samsung của bạn gặp tình trạng này, có thể làm theo hướng dẫn bên dưới để khắc phục lỗi:

  • Gắn sim vào điện thoại đang bị lỗi (có 4G càng tốt).
  • Vào Recovery chọn Try Again
  • Cho điện thoại vào màn hình màu đen.
  • Lấy điện thoại gọi vào điện thoại đang bị lỗi -> bắt máy.
  • Nhanh tay kéo thanh trạng thái (từ trên xuống) rồi nhấn vào phần cài đặt
  • Chọn nâng cấp phần mềm (CHÚ Ý LUÔN GIỮ TAY CHO MÀN HÌNH SÁNG)
  • Nâng cấp xong là thành công.

Hiện nay, Di Động Việt tiếp nhận và sữa chữa lỗi miễn phí. Nếu bạn gặp tình trạng này, hãy đem đến cửa hàng Di Động Việt gần nhất để được hỗ trợ.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *