Cách chọn smartphone chụp ảnh đẹp, giá tốt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Bên cạnh cấu hình tốt, giá cả phải chăng thì camera là tiêu chí mà người dùng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn mua một chiếc smartphone.


Sở hữu chiếc điện thoại chụp hình đẹp giúp người dùng tự tin hẳn khi lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân. Những tiêu chí cần có của một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp bao gồm độ phân giải, ống kính, đèn flash, bộ cảm biến hình ảnh.

Dưới đây là những chiếc điện thoại chụp hình đẹp hiện nay đang có trên thị trường.

1.iPhone 7 Plus

Sự lựa chọn đáng giá với những người thích chụp ảnh là chiếc iPhone 7 Plus. Với hệ thống camera kép sau độ phân giải 12MP+12MP, khẩu độ f/1.8. Hỗ trợ zoom quang 2X cùng khả năng xóa phông đỉnh cao giúp điện thoại chụp hình như máy ảnh chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đèn flash 2 tông màu và đèn flash LED hỗ trợ mang lại bức hình ấn tượng.

iPhone 7 Plus

Ngoài ra, camera selfie iPhone 7 Plus có độ phân giải 7MP, chụp hình selfie tốt. Hiện iPhone 7 Plus 32GB có giá khoảng 8,7 triệu đồng. Khi thanh toán qua VNPay, khách hàng chỉ cần trả 8,4 triệu.

2. Galaxy Note 8

Có thể nói Galaxy Note 8 là một trong những chiếc smartphone có camera chụp ảnh tốt nhất hiện nay. Dù với điều kiện ánh sáng tốt hay điều kiện ánh sáng yếu thì ống kính với khẩu độ f/1.7, cùng hệ thống camera sau kép 12MP và nếu bạn biết cách chụp ảnh đẹp thì chiếc điện thoại này sẽ mang lại những bức hình ấn tượng.

Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 64GB cũ sở hữu nhiều chế độ chụp chuyên nghiệp như chụp ảnh chân dung, chụp xóa phông, chống rung quang học và những nâng cấp phần mềm xử lý ảnh để mang lại những bức ảnh chất lượng cao nhất. Hiện giá Note 8 64GB khoảng 8,2 triệu, khi thanh toán qua VNPay, điện thoại chỉ còn 7,9 triệu đồng.

3. Oppo F11

Sở hữu cụm camera kép 48MP+5MP, Oppo F11 là smartphone mới được cải tiến nhiều về camera. Tính năng Ultra Night Mode cho phép chụp hình tốt trong điều kiện thiếu sáng. Công nghệ AI trên điện thoại giúp điều chỉnh thông số cho phù hợp với từng khung cảnh khác nhau.

Oppo F11

Camera selfie kép có độ phân giải 16MP mang lại bức hình selfie có chất lượng tốt trong nhiều điều kiện khác nhau. Oppo F11 có giá khoảng 7,3 triệu đồng, tuy nhiên khi thanh toán qua VNPay, giá điện thoại còn chưa tới 7 triệu.

4. Redmi Note 7 Pro

Redmi Note 7 Pro được nâng cấp khá nhiều so với các phiên bản trước. Camera là sự cải tiến đáng chú ý nhất trên điện thoại. Cụm camera kép sau trên Redmi Note 7 Pro có độ phân giải 48MP+5MP.

Redmi note 7 pro

Camera trước có độ phân giải 13MP được tích hợp công nghệ AI và nhiều tính năng mới hấp dẫn khác. Khả năng quay video chất lượng 1080p@30/60/120fps cho video chất lượng cao. Hiện Redmi Note 7 Pro 128GB có giá khoảng 6 triệu đồng. Khi thanh toán qua VNPay với 5,7 triệu là sở hữu ngay điện thoại chụp hình tốt giá rẻ này.

5. Nokia 8.1

Camera chính trên Nokia 8.1 có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.3. Camera phụ thứ 2 có độ phân giải 13MP. Các công nghệ chụp ảnh mới giúp xử lý ảnh nhanh, lấy góc và lấy nét đối tượng dễ dàng.

Nokia 8.1

Camera selfie của Nokia 8.1 cũng có độ phân giải cực cao, lên đến 20MP mang lại những bức hình selfie cực chất ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Với giá chỉ 7.3 triệu, khi thanh toán qua VNPay chỉ còn khoảng 7 triệu đồng, Nokia 8.1 64GB xứng đáng nằm trong TOP những điện thoại có chụp ảnh đẹp, giá tốt ở thời điểm hiện tại.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *