Các trang hỗ trợ Galaxy Fold 2 xuất hiện trên trang web của Samsung

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung vừa thêm trang hỗ trợ của chiếc flagship màn hình gập tiếp theo được cho là chiếc Galaxy Fold 2, hay model có tên mã là SM-F700F.

>>> Xem thêm:

Mới đây, có nhiều phát hiện đến từ GalaxyClub, Samsung vừa thêm trang hỗ trợ thiết bị màn hình gập tiếp theo Galaxy Fold 2 trên website chính thức của mình, chuẩn bị cho sự ra mắt sản phẩm mới.

Samsung vừa thêm trang hỗ trợ thiết bị màn hình gập Galaxy Fold 2 trên website chính thức của mình

Các trang hỗ trợ Galaxy Fold 2 đầu tiên được phát hành trực tuyến

Có nhiều nguồn tin tiết lộ về việc Samsung đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một chiếc smartphone ‘vỏ sò’ với màn hình gập tương tự như chiếc Motorola Razr 2019.

Thiết bj này được cho chính là chiếc Galaxy Fold 2. Với tên mã là “Bloom” cùng với số model là SM-F700F. Bởi vì Galaxy Fold thế hệ đầu tiên có tên mã là SM-F900F, khá trùng khớp với tên mã bị rò rỉ. Đáng tiếc là trang hỗ trợ đã không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về thiết bị này.

Ngoài ra, Samsung từng đăng tải một video hé lộ thiết kế của điện thoại Galaxy Fold 2. Và chỉ ra những ưu điểm của màn hình gập dọc so với gập ngang. Dự kiến, chiếc điện thoại này sẽ ra mắt sau thế hệ Galaxy S11 và được trang bị những phần cứng mạnh mẽ nhất trong năm sau cũng như hỗ trợ kết nối 5G.

Samsung Châu Phi đã đi trước và bắt đầu thêm trang hỗ trợ cho thiết bị SM-F700F. Chúng ta có thể xác nhận thiết bị SM-F700F sẽ được phát hành tại một số thị trường Châu Phi. Các trang hỗ trợ không đề cập đến thông số thiết bị, vì vậy hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về thiết bị này.

Samsung vừa thêm trang hỗ trợ thiết bị màn hình gập Galaxy Fold 2 trên website chính thức của mình

Thiết kế của Galaxy Fold 2

Theo nguồn tin trước đây cho biết, Galaxy Fold 2 màn hình gập với dạng vỏ sò – giống như một chiếc điện thoại nắp gập vậy. Nhưng phần dưới thay vì bàn phím thì sẽ là màn hình thứ hai.

Chiếc Galaxy Fold có tổng dung lượng pin 4.380mAh. Khi nó gập lại ở giữa, nửa này màn hình sẽ có dung lượng pin 2.135mAh, còn nửa kia là 2.245mAh. Thiết bị mang số model SM-F700F sẽ có 2 viên pin riêng biệt với mã số lần lượt là EB-BF700ABY và EB-BF701ABY. Nhưng viên pin EB-BF701ABY có dung lượng chỉ 900mAh.

Một chi tiết đáng chú ý khác đó là thiết bị sẽ được sở hữu màn hình “đục lỗ”. Camera trước của máy được bố trí ở giữa màn hình như trên Galaxy Note 10.

Điện thoại khi hoàn thiện có thể có màn hình 6.7-inch, gập lại theo một trục ngang. Ngoài ra, điện thoại còn có thể có một màn hình nhỏ 1-inch ở phía trước để hiển thị các thông tin đơn giản khi thiết bị gập lại. Có khả năng viên pin 900mAh sẽ được đặt phía sau màn hình nhỏ này. Còn viên pin lớn hơn sẽ nằm ở nửa còn lại của máy.

Samsung vừa thêm trang hỗ trợ thiết bị màn hình gập Galaxy Fold 2 trên website chính thức của mình

Cấu hình của Galaxy Fold 2

Nhiều khả năng thiết bị nayf sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 965 cao cấp nhất của Qualcomm (dự kiến nó sẽ được Qualcomm trình làng vào tháng 12 tới đây). Đi kèm với máy là bộ nhớ RAM 12GB cùng bộ nhớ lưu trữ tối thiểu 256GB.

Khi xuất xưởng, Samsung Galaxy Fold 2 sẽ được hoạt động trên nền tảng Android 10, One UI 2. Galaxy Fold 2 sẽ được hỗ trợ kết nối 5G với 2 thỏi pin độc lập. Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W.

Giao diện One UI 2 làm thông tin trở nên rõ ràng hơn, dễ với tới bằng một tay hơn cũng như màu sắc sống động xuyên suốt của hệ điều hành. Giao diện mới sẽ bao gồm cả các biểu tượng chuyển động cũng như chế độ dark mode đầy đủ. Nhìn tổng thể, các thay đổi này tuy nhỏ nhưng rất hữu ích cho việc tùy chỉnh thiết bị android của Samsung.

Khác với người tiền nhiệm Galaxy Fold đầu tiên chỉ được bán ra với số lượng hạn chế tại một số nước, như động thái thử nghiệm thị trường của Samsung. Tuy nhiên, thiết bị Galaxy Fold 2 sẽ được bán rộng rãi trên thị trường toàn cầu.

Nguồn: Sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *