Ca sĩ Thanh Hoa chọn mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ca sĩ Thanh Hoa là một trong hơn 100 nghệ sĩ đã chọn mua iPhone 11 Pro Max mới tại Di Động Việt với hình thức Trade – In thu cũ đổi mới lên đời từ smartphone cũ.

ca si thanh hoa chon iphone 11 pro max didongviet

Ca sĩ Thanh Hoa chọn mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Ca sĩ, Thanh Hoa là giọng ca với những tình khúc vàng đi dễ đi vào lòng người ở những năm 1990, cho đến nay giọng hát của cô vẫn được khán giả yêu mến. Thành công với những bài hát khi còn khá trẻ như: Chờ người tình lỡ, Tàu Anh qua núi, giọt nắng hồng,…Trong sự nghiệp của mình cô đã được nhận nhiều giải thưởng giá trị.

thanh hoa chon mua iphone 11 pro

Ca sĩ Thanh Hoa chụp ảnh cùng tường lưu niệm

Đến Di Động Việt, Cô Thanh Hoa chọn cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max, đây là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 3 iPhone 11 2019. Chiếc máy này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cô ghi lại những khoảnh khắc của cuộc sống.

thanh hoa chon mua iphone 11 pro max didongviet

Ca sĩ Thanh Hoa với nụ cường rạng rỡ, cô khá hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên Di Động Việt. Đồng thời cô cũng đánh giá cao chương trình Trade – In thu cũ đổi mới lên đời. Theo cô Hoa, đây là chương trình vừa giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí lại thoả sức đam mê công nghệ của người dùng. Đặc biệt ứng dụng túi giấy giúp bảo vệ môi trường.

screencapture facebook permalink php 2019 11 01 17 09 22

Những lời chia sẻ đầy hài hước và yêu thương của cô ca sĩ Thanh Hoa

>>> Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây.

Ưu đãi khi tham gia Trade-In lên đời iPhone 11

Hiện tại giá iPhone 11 đã về mức bình ổn chỉ từ 18,9 triệu. Hệ thống đã lên kệ thêm dòng iPhone 11 VN/A chính hãng Việt Nam để khách chọn mua như iPhone 11 64GB VN/A, iPhone 11 Pro Max 64GB VN/A hay iPhone 11 Pro 64GB VN/A,…. Đây là thời điểm thích hợp để khách hàng nâng cấp hoặc sở hữu ngay một model mới, cao cấp.

Tham gia Trade - In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 18,3 triệu

Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 18,3 triệu

Đồng thời đến Di Động Việt Trade – In, lên đời khách hàng không những mua máy tiết kiệm chi phí mà còn nhận được quà:

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

Di Động Việttự hào khi được các nghệ sĩ chọn mua như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Đan Trường, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Phi Nhung, MC Phan Anh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Đăng Khôi, ..

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In hay Trade-Marketing, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *