Ca sĩ Thái Trinh Trade – In lên đời Galaxy Note 10 Plus tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây Di Động Việt đã được đón tiếp một khách hàng đặc biệt là ca sĩ Thái Trinh. Cô nàng ca sĩ xinh đẹp này đã chọn Di Động Việt để Trade – In lên đời chiếc Samsung Galaxy Note 10 Plus.

Sở hữu một ngoại hình dễ thương, tiếng hát trong trẻo, và nhất là khả năng chơi nhạc cụ cực kì nhuần nhuyễn, Thái Trinh đã chinh phục những tai nghe khó tính nhất ngay từ phút đầu tiên. Đặc biệt hơn Thái Trinh là ví dụ điển hình cho việc nổi tiếng qua mạng Internet. Đây vốn đã xuất hiện từ lâu ở các quốc gia phương Tây.

ca si thai trinh tai didongviet3

Ca sĩ Thái Trinh Trade – In Galaxy Note 10 Plus tại Di Động Việt

Ghé thăm Di Động Việt cô nàng ca sĩ đã Trade – In từ chiếc điện thoại Galaxy Note 10 Plus bị vỡ của mình lên một chiếc điện thoại mới. Đây là phiên bản cao cấp nhất series Galaxy Note 10 mà Samsung cho ra mắt vào 2019. Chiếc điện thoại sở hữu vẻ ngoài đẹp, cùng với đó là cấu hình mạnh mẽ. Đặc biệt là camera với chế độ chụp ảnh siêu chuyên nghiệp. Tại Di Động Việt chiếc điện thoại cũng được nhiều khách hàng khác chọn mua.

ca si thai trinh didongviet11

Chiếc điện thoại bị vỡ của nữ ca sĩ trước khi tham gia chương trình Trade – In của nữ ca sĩ

Với chương trình Trade-In lên đời, Ca sĩ Thái Trinh cho biết đây là cách thức mua hàng thông minh. Chương trình giúp khách hàng sở hữu những chiếc điện thoại flagship với giá không quá cao. Quy trình lại đơn giản và nhanh chóng. Quý khách hàng chỉ cần đem điện thoại cũ của mình đến Di Di Động Việt để định giá. Với mức thu lại đến 6,7 triệu (trong trường hợp khách hàng đổi từ Galaxy Note 9), phần còn lại quý khách hàng có thể trả ngay hoặc chọn hình thức trả góp hằng tháng.

ca si thai trinh tai didongviet8

Nữ ca sĩ cho biết Trade – In là cách thức mua hàng thông minh

Tiêu chí trade-in lên đời tại Di Động Việt rất đơn giản, áp dụng cả khi máy của quý khách hàng:

  • Máy không còn hoạt động
  • Máy không còn hạn bảo hành
  • Không hộp, phụ kiện
  • Không xuất xứ

>> Tham gia Trade – In lên đời Galaxy Note 10 Plus tại đây

Ngoài ra Thái Trinh rất hài lòng về chiếc điện thoại Galaxy Note 10 Plus này. Cô nàng cũng dành nhiều lời khen cho dịch vụ và phong cách phục vụ nhiệt tình từ nhân viên của hệ thống. Nữ ca sĩ cho biết sẽ còn ủng hộ Di Động Việt trong thời gian tới.

Hình ảnh ca sĩ Thái Trinh Trade – In Galaxy Note 10 Plus tại Di Động Việt

ca si thai trinh tai didongviet2

Ca sĩ Thái Trinh đã chọn Di Động Việt để Trade – In Galaxy Note 10 Plus

ca si thai trinh tai didongviet6

Nữ ca sĩ trải nghiệm flagship cao cấp Galaxy Note 10 Plus của nhà Samsung

ca si thai trinh didongviet10

Thái Trinh chọn Galaxy Note 10 Plus vì nhiều tính năng nổi bật của điện thoại

ca si thai trinh didongviet9

Cô nàng cũng dành nhiều lời khen cho phong cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên

Samsung Galaxy Note 10 Plus là dòng flagship cao cấp của series Galaxy Note 10. Máy sở hữu màn hình rộng 6.8 inches sang trọng, cấu hình khủng với chip Exynos 9825. Mặt sau có đến 4 camera và 1 camera trước ấn tượng, phù hợp với người dùng cần sản phẩm tốt, chụp ảnh đẹp.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In lên đời máy, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fanpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *