Ca sĩ Phương Thanh tin tưởng lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ca sĩ Phương Thanh, giọng ca rực lửa của bao thế hệ 8x, 9x đã tin tưởng và lựa chọn Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt.

Chị là một ca sĩ nổi tiếng với giọng ca đầy nội lực, là chủ nhân của những ca khúc để đời như: ” Giã từ dĩ vãng”, ” Trống vắng”. Ở ngoài đợi chị rất thân thiện và gần gũi.

cs phuong thanh didongviet

Ca sĩ Phương Thanh chụp hình cung bức tường lưu niệm

Di Động Việt tự hào khi được chị ghé thăm và tham gia lên đời iPhone 11 Pro Max như bao nghệ sĩ khác. Chị ” Chanh” đã chọn cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max 256GB, màu xanh nổi bật. Một trong những gam màu được đa số các anh chị em nghệ sĩ lựa chọn.

ca si phuong thanh len doi iphone 11 pro max didongviet

Chắc chắn chị sẽ ủng hộ Di Động Việt trong thời gian tới

Chị Thanh rất vui vẻ khi tham gia Trade – In lên đời. Chị còn chia sẻ, chị rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Di Động Việt và hình thức mua hàng đầy tiện ích. Với chương trình Trade – In, chị có thể sở hữu iPhone mới mà không phải mất quá nhiều tiền.

Niềm hạnh phúc được thể hiện trên cả nụ cười và nét mặt khi chị trải nghiệm các tính năng của iPhone mới.

ca si phuong thanh chon mua iphone 11 pro max didongviet

 

Chị vui vẻ trải nghiệm iPhone mới

>>>Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Đặc điểm iPhone mới và Trade – In lên đời

iPhone 11 Pro Max là một trong 3 phiên bản lớn nhất của iPhone 2019. Máy được trang bị màn hình OLED 6.5inch, khả năng hiển thị hình ảnh, màu sắc đẹp. Đi kèm là cấu hình nâng cấp với chip A13 Bionic, RAM 4GB, bộ nhớ trong 256G. Dung lượng pin được nâng cấp với 3.969mAh, hỗ trợ cả sạc nhanh 18W không làm gián đoạn khi sử dụng.

ca si phuong thanh cung iphone 11 pro

Chị rất thân thiện và dễ gần gũi

iPhone 11 Pro Max ấn tượng hơn nữa với bộ 3 camera 12MP, có một ống kính góc siêu rộng. Ống kính này cho máy ghi lại những hình ảnh nhiều chi tiết và chụp ảnh góc rộng. Đây là một trong những thay đổi đáng nói nhất ở iPhone mới.

Bộ 3 iPhone 11 sau thời gian mở bán, giá bán đã về mức ổn định. Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu chiếc iPhone mới với giá ưu đãi. Nhanh tay đặt hàng tại Di Động Việt và tham gia Trade – In lên đời để tiết kiệm chi phí và nhận thêm quà tặng:

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

trade - in lên đời iPhone 11 pro max

Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt để tiết kiệm chi phí

>>> Mua iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình Trade-In, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *