Ca sĩ Phan Đinh Tùng chọn mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Dòng điện thoại mới của Apple chưa bao giờ hạ nhiệt. Mới đây, ca sĩ nhạc trẻ Phan Đinh Tùng đã đến Di Động Việt để sở hữu siêu phẩm iPhone 11 Pro Max mới nhất của Apple.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng chọn lên đời iPhone 11 Pro Max mới tại Di Động Việt

Ca sĩ Phan Đinh Tùng chọn lên đời iPhone 11 Pro Max mới tại Di Động Việt

Là ca sĩ nhạc trẻ với phong cách biểu diễn độc đáo, ca sĩ Phan Đinh Tùng được khán giả biết đến và yêu mến qua loạt ca khúc như Ngôi sao lẻ loi, Cạm bẫy tình yêu, Cào cào lá tre,…

Nam ca sĩ đang trải nghiệm điện thoại mới 

Nam ca sĩ đang trải nghiệm điện thoại mới 

Đây là lần đầu tiên đến với Di Động Việt, nam ca sĩ đã chọn cho mình chiếc flagship iPhone 11 Pro Max. Giọng ca Cào cào lá tre cho biết anh biết đến chương trình nhờ sự giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp. Trước đây, khi muốn mua điện thoại mới, anh khá phân vân không biết mua ở đâu uy tín. Năm nay, nhờ sự giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp nên anh yên tâm đến Di Động Việt để lên đời điện thoại mới.

Anh rất hứng thú với chương trình Trade-In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Anh rất hứng thú với chương trình Trade-In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Dù là lần đầu đến hệ thống, ca sĩ Phan Đinh Tùy rất thân thiện và niềm nở. Khi được hỏi về chương trình Trade-In tại Di Động Việt, anh cho rằng đây là phương thức mua sắm thông minh. Chương trình giúp anh giải quyết được chiếc điện thoại cũ không sử dụng. Ngoài ra, còn giúp anh lên đời tiết kiệm được kha khá chi phí.

>>Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Ca sĩ Phan Đinh Tùng cũng đã bày tỏ niềm vui trên trang Facebook cá nhân. Anh cũng cảm ơn đến hệ thống đã giúp anh có được những trải nghiệm thú vị.

Nam ca sĩ bày tỏ niềm vui trên trang Facebook cá nhân

Nam ca sĩ bày tỏ niềm vui trên trang Facebook cá nhân

Di Động Việt là hệ thống nổi bật với chương trình Trade – In. Thế hệ iPhone 11 mới của năm nay được rất nhiều các nghệ sĩ quan tâm và hứng thú với chương trình lên đời điện thoại này.

Ưu đãi khi Trade-In lên đời iPhone 11|11 Pro| 11 Pro Max

Sau ngày mở bán hệ thống Di Động Việt vẫn truy trì những ưu đãi lớn khi đặt hàng thế hệ iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max. Bên cạnh đó là chương trình Trade – In lên đời tiết kiệm đến 17,4 triệu. Ưu đãi trả góp 0% thủ tục đơn giản.

Quà tặng, ưu đãi dành cho khách Trade – In và đặt hàng tại Di Động Việt bao gồm:

  • Gói bảo hành 2 năm trị giá 3.090.000 đồng.
  • Pin sạc dự phòng Mipow 18W trị giá 1.690.000 đồng.
  • Giảm thêm 300 ngàn qua VnPay.
  • Hỗ trợ trả góp 0%.
  • Có cơ hội trúng AirPods 2 vào ngày mở bán đầu tiên.
  • Giảm lên đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt

trade - in lên đời iPhone 11 pro max

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

Với sức nóng từ thương hiệu Apple cộng với bộ ba iPhone 11 năm nay được đánh giá cao. Dự đoán cùng với các đồng đội, iPhone 11 Pro Max sẽ không có nhiều hàng trong giai đoạn đầu. Cách ưu việt nhất cho những người dùng muốn sở hữu sớm là chọn đặt hàng. Hoặc lên đời tiết kiệm tại các hệ thống uy tín như Di Động Việt.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình Trade-In, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 18006018 ( miễn phí) hoặc truy cập  Website, FanpageZalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *