Ca sĩ OSAD “tậu” iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt bằng hình thức Trade-in thu cũ đổi mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ca sĩ OSAD không mấy xa lạ với Di Động Việt, anh là một trong những khách hàng quen thuộc của hệ thống. Năm nào cũng vậy, Apple vừa ra mắt iPhone mới là anh chọn ngay cho mình một chiếc iPhone 12 Pro Max.

Xem thêm:

ca-si-osad-sam-iphone12promax-didongviet

OSAD được biết đến là ca sĩ nhạc sĩ trẻ, tên thật là Mai Quang Nam. Những ca khúc làm mây mưa một thời như: Người âm phủ, Có em chờ, Ngày chờ tháng nhớ năm thương,…Anh là ca sĩ được giới trẻ yêu thích bởi lời nhạc phù hợp với thời đại và xu hướng trẻ.

osad-lua-chon-iphone12promax-didongviet

Di Động Việt là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy và được đa số khách hàng tin tưởng. Ca sĩ OSAD cũng đã từng lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt. Năm nay anh tiếp tục lên đời iPhone 12 Pro Max 256GB màu xanh. Chàng ca sĩ của chúng ta vẫn lựa chọn hình thức Trade-in thu cũ đổi mới. Đây là hình thức mua hàng thông minh anh đã chọn ở năm trước và năm nay vẫn tiếp tục. Hình thức này giúp OSAD tiết kiệm được một khoản chi phí và thanh lý được chiếc điện thoại cũ của mình.

osad-mua-iphone12promax-didongviet

Di Động Việt đã trở thành địa chỉ mua sắm của đa số khách hàng, đặc biệt là chị em nghệ sĩ. Di Động Việt cũng là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Đây cũng là lý do mà người dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm tại cửa hàng.

Osad

Anh là một trong những chủ nhân sở hữu máy sớm nhất tại Di Động Việt

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

  • Hỗ trợ kích hoạt eSIM miễn phí (Xem chi tiết)
  • Trade-in thu cũ lên đời tiết kiệm đến 19,5 triệu (Xem chi tiết)

Di Động Việt rất vui và hân hạnh được đón tiếp những vị khách quý đã ghé thăm và chọn mua iPhone 12 tại cửa hàng. Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 Pro Max 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *