Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng Trade-In thu cũ lên đời iPhone 11 Pro Max Midnight Green tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trước sức nóng chưa hạ nhiệt của thế hệ iPhone 11, mới đây, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã đến Di Động Việt để “tậu” chiếc iPhone 11 Pro Max mới. Nam ca sĩ chọn hình thức Trade-In thu cũ lên đời tiết kiệm.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng lên đời chiếc iPhone 11 Pro Max cao cấp

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng lên đời chiếc iPhone 11 Pro Max cao cấp

Nguyễn Phi Hùng được khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ và diễn viên. Anh được chú ý khi phát hành các ca khúc như Tình đơn côi, Dáng em, Mưa tuyệt vọng,…

Đến với Di Động Việt vào một ngày đẹp trời, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chọn mua chiếc iPhone 11 Pro Max màu Midnight Green. Đây là phiên bản cao cấp nhất trong bộ ba iPhone 11 vừa được Apple trình làng. Theo hệ thống, màu Midnight Green cũng là màu bán chạy nhất của máy.

Nam ca sĩ chọn màu Midnight green sang trọng, đẳng cấp

Nam ca sĩ chọn màu Midnight green sang trọng, đẳng cấp

Được biết hệ thống Di Động Việt cũng đang diễn ra chương trình Trade-In thu cũ đổi mới. Nam ca sĩ cũng tham gia Trade-In. Anh cho biết đã nghe đến chương trình này nhưng giờ mới được trải nghiệm, đây thực sự là một phương thức mua sắm thông minh nhiều tiện ích.

Với chiếc iPhone 11 Pro Max, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cũng rất hứng thú với máy. Anh đánh giá cao về cụm ba camera sau của máy cũng như những nâng cấp ấn tượng của chiếc điện thoại mới.

Anh đánh giá cao về chương trình Trade-In thu cũ đổi mới lên đời tại Di Động Việt

Anh đánh giá cao về chương trình Trade-In thu cũ đổi mới lên đời tại Di Động Việt

Ngoài ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, với thế hệ iPhone 11, Di Động Việt cũng hân hạnh được phục vụ các nghệ sĩ nổi tiếng khác như ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Ngô Kiến Huy, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Dương Khắc Linh,…

Ưu đãi khi tham gia Trade-In lên đời iPhone 11

Hiện tại giá iPhone 11 đã về mức bình ổn. Hệ thống cũng có thêm phiên bản máy Lock để người dùng chọn mua như iPhone 11 64GB Lock, iPhone 11 Pro 64GB Lock hay iPhone 11 Pro Max 64GB Lock. Ngoài ra, Di Động Việt cũng có bộ ba dòng iPhone 11 phiên bản VN/A để người dùng có thêm nhiều tùy chọn. Đây là thời điểm thích hợp để khách hàng nâng cấp hoặc sở hữu ngay một model mới, cao cấp.

Tham gia Trade - In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 14,3 triệu

Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 14,3 triệu

Đồng thời đến Di Động Việt Trade – In, lên đời khách hàng không những mua máy tiết kiệm chi phí mà còn nhận được quà:

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

Với sự thành công của chương trình Trade-In bộ ba iPhone 11 hiện nay, không thể không nhắc đến chiến lược Trade Marketing chuyên nghiệp của hệ thống. Trong thời gian tới, Di Động Việt sẽ luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn cho người dùng.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In hay Trade-Marketing, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *