Ca sĩ Nguyễn Minh Châu lên đời iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ghé thăm Di Động Việt trong một ngày đẹp trời, ca sĩ Nguyễn Minh Châu đã chọn mua cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max. Đây là siêu phẩm cao cấp của Apple và được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Xem thêm:

nguyen-minh-chau-lua-chon-iphone12promax-didongviet

Nguyễn Minh Châu sở hữu gương mặt điển trai, là chàng hotboy của giới trẻ. Đồng thời anh còn là ca sĩ với những bản cover đầy chất trên mạng. Không chỉ vậy Nguyễn Minh Châu còn có tài là diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang. Thời giann gần đây anh cũng xuất hiện trong nhiều game show của truyền hình và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

minh-cahu-sam-iphne12promax-didongviet

Là một chàng hotboy yêu công nghệ, ca sĩ Nguyễn Minh Châu đã nhanh chóng sở hữu iPhone 12 Pro Max ngay từ những ngày đầu ra mắt. Địa chỉ anh chọn là hệ thống Di Động Việt. Đến đây, chàng trai trẻ mua cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB màu xanh. Di Động Việt là đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam, chính vì thế rất đáng tin cậy.

nguyen-minh-chau-cung-iphone2promax-didongviet

Đến Di Động Việt ngoài được tận tay đập hộp và trải nghiệm sản phẩm, chàng trai trẻ còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình về chương trình khuyến mãi. Đặc biệt là chương trình Trade-in thu cũ đổi mới, chương trình này đều được đa số khách hàng lựa chọn vì nó tiện lợi lại tiết kiệm chi phí.

nguyen-minh-chau

Chàng ca sĩ rất hài lòng về chất lượng sản phẩm và đánh giá cao cách chăm sóc khách hàng của nhân viên hệ thống. Hy vọng trong những mùa “Táo” tiếp theo anh sẽ luôn đồng hành cùng Di Động Việt. Chúc anh sức khỏe và thành công nhiều hơn nữa.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

  • Trade-in thu cũ lên đời tiết kiệm đến 19,5 triệu (Xem chi tiết)
  • Trả góp 0% lãi suất qua công ty tài chính (Xem chi tiết)

Ngoài Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu, một số sao Việt khác cũng đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 Pro Max 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro Max 512GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *