Ca sĩ Nguyễn Đình Vũ chọn mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Trade – In lên đời iPhone 11 vẫn còn đang rất hot tại Di Động Việt. Di Động Việt tự hào chào đón hơn 100 nghệ sĩ sao Việt đến chọn mua. Mới đây ca sĩ Nguyễn Đình Vũ cũng lên đời iPhone 11 tại đây.

Nguyễn Đình Vũ là một nhạc sĩ, ca sĩ trẻ rất thành công và được khá nhiều khán giả biết đến và yêu mến. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: Một ngày làm con gái, Cảm xúc gốc, mảnh giấy yêu thương,…..Thời gian gần đây, Đình Vũ được người hâm mộ gọi là “thánh Live” vì hàng loạt các ca khúc hát live của anh đều được yêu thích.

nguyen dinh vu chon mua iphon 11 pro max didongviet

Ca sĩ trẻ chụp hình cùng tường lưu niệm

Ghé thăm Di Động Việt tại 75Trần Quang Khải, ca sĩ trẻ Đình Vũ chọn cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max màu trắng tinh khôi. Cũng như các nghệ sĩ khác, Đình Vũ cũng mua máy với hình thức Trade – In thu cũ đổi mới. Như vậy anh đã dễ dàng sở hữu iPhone 11 mới trên tay mà không cần tốn quá nhiều tiền.

ca si dinh vu chon mua iphone 11 pro max didongviet

Theo anh đánh giá, đây là hình thức mua hàng thông minh, bất cứ khách hàng nào cũng có thể lựa chọn. Đồng thời dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng lại tuyệt vời, nên anh rất thích. Chắc chắn anh sẽ ủng hộ Di Động Việt trong những năm tới.

fb nguyen dinh vu

Anh cũng chia sẻ niềm vui sở hữu iPhone 11 Pro mới của mình trên trang facbook cá nhân với những dòng chữ đầy hài hước.

>>> Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Ngoài ca sĩ Đình Vũ, Di Động Việt cũng được các nghệ sĩ khác chọn mua như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Đan Trường, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Phi Nhung, MC Phan Anh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Đăng Khôi, …

Ưu đãi khi tham gia Trade-In lên đời iPhone 11

Hiện tại giá iPhone 11 đã về mức bình ổn. Hệ thống đã lên kệ thêm dòng iPhone 11 VN/A chính hãng Việt Nam để khách chọn mua như iPhone 11 64GB VN/A, iPhone 11 Pro Max 64GB VN/A hay iPhone 11 Pro 64GB VN/A,…. Đây là thời điểm thích hợp để khách hàng nâng cấp hoặc sở hữu ngay một model mới, cao cấp.

Tham gia Trade - In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 18,3 triệu

Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 18,3 triệu

Đồng thời đến Di Động Việt Trade – In, lên đời khách hàng không những mua máy tiết kiệm chi phí mà còn nhận được quà:

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

Với sự thành công của chương trình Trade-In bộ ba iPhone 11 hiện nay, không thể không nhắc đến chiến lược Trade Marketing chuyên nghiệp của hệ thống. Trong thời gian tới, Di Động Việt sẽ luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn cho người dùng.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In hay Trade-Marketing, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *