Ca sĩ Nguyễn Anh Tuấn (Will 365) lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Từ khi mở bán bộ ba dòng iPhone 11, Di Động Việt có cơ hội được phục vụ nhiều vị khách hàng đặc biệt. Lần này, hệ thống đã được đón tiếp nam ca sĩ Nguyễn Anh Tuấn, một ca sĩ/diễn viên trẻ của làng giải trí Việt.

Ca sĩ Will đến Di Động Việt để lên đời iPhone mới

Ca sĩ Will đến Di Động Việt để lên đời iPhone mới

Trong thời gian này, sức hút của dòng iPhone 2019, đặc biệt là chiếc iPhone 11 Pro Max rất cao. Theo hệ thống Di Động Việt, rất nhiều khách hàng, trong đó có cả giới nghệ sĩ Việt đều lựa chọn phiên bản này. Ca sĩ Nguyễn Anh Tuấn cũng không ngoại lệ.

Nam ca sĩ chọn phiên bản iPhone 11 Pro Max cao cấp

Nam ca sĩ chọn phiên bản iPhone 11 Pro Max cao cấp

Ca sĩ Nguyễn Anh Tuấn (hay còn có biệt danh là Will). Anh là cựu thành viên nhóm nhạc 365. Nam ca sĩ được khán giả yêu mến bởi phong cách trẻ trung, năng động cùng vẻ điển trai trong mọi hoàn cảnh. Ca sĩ Will từng có các ca khúc solo tạo nên dấu ấn riêng như Nếu như không thể nói nếu như, Sexy Lady, Cho em, Vì anh cần em,…

Ca sĩ Will chọn lên đời bằng hình thức Trade-In đang diễn ra nổi bật tại hệ thống

Ca sĩ Will chọn lên đời bằng hình thức Trade-In đang diễn ra nổi bật tại hệ thống

Đến Di Động Việt lần này, ca sĩ Will chọn chương trình Trade-In lên đời tiết kiệm đang diễn ra nổi bật tại hệ thống. Anh cho rằng đây là phương thức mua sắm thông minh. Chương trình ngoài giúp giải quyết chiếc điện thoại cũ còn giúp anh tiết kiệm được chi phí khi lên đời điện thoại mới.

>>> Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Anh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân

Anh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân

Trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Vì anh cần em có lời khen đến hệ thống Di Động Việt. Ngoài ra, anh cũng khen kỹ năng chăm sóc khách hàng cũng như phong cách phục vụ nhiệt tình từ nhân viên của hệ thống.

Ca sĩ Will đang hứng thú trải nghiệm thế hệ iPhone mới

Ca sĩ Will đang hứng thú trải nghiệm thế hệ iPhone mới

Ngoài ca sĩ Will, với thế hệ iPhone 11, Di Động Việt cũng tự hào được phục vụ rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các nghệ sĩ khác như ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Hồng Nhung, nhạc sĩ Huy Tuấn, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh – Sara Lưu, diễn viên Quang Trung,…

Ưu đãi khi tham gia Trade-In lên đời iPhone 11

Sau bao ngày mở bán, giá iPhone 11 đã về mức bình ổn. Ngoài ra, hệ thống cũng có thêm phiên bản máy Lock để người dùng có nhiều tùy chọn như iPhone 11 64GB Lock, iPhone 11 Pro 64GB Lock hay iPhone 11 Pro Max 64GB Lock. Đây là thời điểm thích hợp để khách hàng nâng cấp hoặc sở hữu ngay một model mới, cao cấp.

trade in len doi iphone didongviet

Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 18,6 triệu

Đồng thời đến Di Động Việt Trade – In, lên đời khách hàng không những mua máy tiết kiệm chi phí mà còn nhận được quà:

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình Trade-In, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *