Ca sĩ Ngọc Trâm tin tưởng chọn mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sau hơn 2 tháng lên kệ, iPhone 12 series vẫn là model có sức hút đặc biệt. Mới đây, ca sĩ Ngọc Trâm cũng lựa chọn sắm cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max mới.


>>> Xem thêm:


Ngoc-tram-sam-iphone12promax-didongviet

Ngọc Trâm là ca sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam, cô nàng là một trong những giọng ca trẻ tiềm năng hiện nay. Với chất giọng đẹp và dài hơi Ngọc Trâm được nhiều khán giả biết đến và yêu mến cô. Những bài hát thể hiện thành công của cô nàng như: Vội, Chờ, Anh không phải là duy nhất,…

ca-si-ngoc-tram-sam-iphone12promax-didongviet

Ca sĩ Ngọc Trâm cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác muốn sở hữu chiếc iPhone mới nhất. Chính vì thế cô nàng đã ghé Di Động Việt và chọn chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB màu Gold. Nàng ca sĩ tin tưởng Di Động Việt vì đây là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Đồng thời đây còn là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ tin dùng trong nhiều năm qua.

ca-si-ngoc-tram-mua-iphone12promax-didongviet

Đến Di Động Việt, Ngọc Trâm được nhân viên đón tiếp nhiệt tình và được tư vấn nhiều chương trình mua hàng ưu đãi. Trong đó, chương trình Trade-in thu cũ đổi mới là hấp dẫn nhất và được cô nàng lựa chọn. Trade-in thu cũ đổi mới là hình thức mua hàng thông minh, tiết kiệm chi phí lại nhanh chóng. Khá nhiều khách hàng và nghệ sĩ đã chọn tham gia chương trình này để lên đời iPhone 12 series.

Screenshot 2

Hy vọng cô nàng sẽ đồng hành cùng Di Động Việt trong nhiều mùa “Táo” tiếp theo. Chúc Ngọc Trâm luôn có sức khỏe và thành công nhiều hơn nữa.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

Di Động Việt rất vui và hân hạnh được đón tiếp những vị khách quý đã ghé thăm và chọn mua iPhone 12 tại cửa hàng. Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 Pro Max 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *