Ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục chọn Di Động Việt lên đời iPhone 11 Pro Max

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ca sĩ Lệ Quyên là khách hàng đặc biệt của Di Động Việt, năm trước chị đã tham gia chương trình thu cũ lên đời iPhone Xs Max. Năm nay chị tiếp tục lên đời iPhone 11 Pro Max ủng hộ Di Động Việt.

ca si le quyen len doi iphone moi didongviet

Ca sĩ Lệ Quyên mở hộp iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Lệ Quyên là nữ ca sĩ trẻ đẹp, tên tuổi của chị được khá nhiều người yêu âm nhạc biết đến. Chị sở hữu giọng ca vàng với những bài hát nổi tiếng như: Sầu tím thiệp hồng, 0 giờ rồi, Hát cho một cuộc tình,…Chị đang có dự định đầu tư hoành tráng cho live show sắp tới của mình, do chính chị tổ chức.

ca si le quyen le doi iphone 11 pro

Chị vui vẻ khi mở hộp trải nghiệm iPhone 11 mới

Là người đã mua và sử dụng sản phẩm bên Di Động Việt nên ca sĩ Lệ Quyên rất hài lòng. Năm nay, cũng đúng lúc iPhone 11 mới của Apple ra mắt, chị đã lựa chọn Trade – In để sở hữu iPhone 11 sớm nhất. Theo chị, Trade – In là hình thức mua hàng tiết kiệm lại rất thông minh. Khách hàng có thể rinh về cho mình chiếc iPhone mới nhất với mức giá vừa phải và giải quyết được chiếc iPhone cũ.

le quyen cung iphone 11 pro max didongviet

Ca sĩ Lệ Quyên chụp ảnh cùng tường lưu niệm

Chị đã chọn cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max 256GB và chị cũng chọn màu xanh mới nhất. Ca sĩ Lệ Quyên rất giản dị và thân thiện, chị vui vẻ và hài lòng với phong cách phục vụ cùa nhân viên Di Động Việt. Chắc chắn chị sẽ là ủng hộ Di Động Việt trong nhiều năm tới.

le quyen sam iphone 11 tai didongviet

>>> Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Đặc điểm iPhone 11 và Trade – In lên đời

iPhone 11 Pro Max được nâng cấp từ thiết kế đến cấu hình. Máy sở hữu một màn hình OLED 6.5inch, cho khả năng hiển thị nội dung hình ảnh chi tiết. Cấu hình máy cao cấp với chip A13, đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 256GB. Dung lượng pin được làm mới với 3969mAh, hỗ trợ cả sạc nhanh 18W.

Camera đỉnh cao với chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Lần đầu tiên Apple tích hợp camera góc siêu rộng trên điện thoại mới của mình. Đồng thời chế độ chụp cảnh đêm ở iPhone mới cũng rất tuyệt.

Đây là thời điểm mua bộ 3 iPhone thích hợp nhất vì mức giá đã về ổn định. Khi mua máy tại Di Động Việt khách hàng có thể tham gia Trade – In để tiết kiệm. Khi tham gia quý khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Đồng thời có thể mua trả góp 0% lãi suất, thủ tục đơn giản.

trade in iphone 11 didongviet

Tham gia Trade – In lên đời tiết kiệm đến 18,3 triệu

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình Trade-In, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *