Ca sĩ Lê Minh lựa chọn sắm iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Cảm ơn ca sĩ Lê Minh đã tin tưởng và chọn mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt. Đây là lần đầu tiên anh chọn mua hàng tại hệ thống nhưng rất hài lòng về mọi thứ.

Xem thêm:

cs-le-minh-sam-iphone-12promax-didongviet

Lê Minh được biết đến là ca sĩ nổi tiếng một thời của giới trẻ thế hệ 8x, 9x. Anh từng là thành viên của nhóm MTV với nhiều ca khúc đầy ấn tượng.

Ca sĩ Lê Minh cũng là người yêu công nghệ, chính vì thế khi iPhone 12 series vừa mới lên kệ anh đã chọn mua ngay cho mình một chiếc. Địa chỉ anh chọn sắm iPhone 12 là hệ thống Di Động Việt, vì Di Động Việt là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Đồng thời trong nhiều năm qua, Di Động Việt cũng là địa chỉ được đa số anh chị em nghệ sĩ và khách hàng tin cậy.

ca-si-le-minh-sam-iphone12promax-didongviet

Đến Di Động Việt, ca sĩ Lê Minh chọn mua cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB màu vàng Gold. iPhone 12 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất trong bộ tứ iPhone series. Và bộ nhớ 256GB cũng là chiếc máy được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Bộ nhớ máy lớn đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của người dùng.

le-minh-sam-iphone12promax-didongviet-min

Ca sĩ Lê Minh được tận tay đập hộp và trải nghiệm sản phẩm, anh rất vui và hài lòng. Không chỉ vậy, anh còn đánh giá rất cao về cách phục vụ và chăm sóc khách hàng của nhân viên. Anh được nhân viên tư vấn chương trình trade-in thu cũ đổi mới. Chương trình này giúp anh tiết kiệm chi phí và thanh lý được chiếc điện thoại cũ của mình.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

  • Trade-in thu cũ lên đời tiết kiệm đến 19,5 triệu (Xem chi tiết)
  • Trả góp 0% lãi suất qua công ty tài chính (Xem chi tiết)

Di Động Việt rất vui và hân hạnh được đón tiếp những vị khách quý đã ghé thăm và chọn mua iPhone 12 tại cửa hàng. Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *