Ca sĩ Lê Hiếu và ca sĩ Dương Triệu Vũ “ĐẬP HỘP” Macbook Air 2020 tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Di Động Việt tự hào vì luôn được quý anh chị nghệ sĩ quan tâm, lựa chọn sản phẩm. Mới đây, ca sĩ Lê Hiếu và ca sĩ Dương Triệu Vũ đã ghé thăm và chọn mua Macbook Air 2020 tại cửa hàng.

Cả 2 nghệ sĩ đều là những giọng ca vàng được khá đông lượng khán giả theo dõi. Ca sĩ Lê Hiếu được biết đến với nghệ danh ” công tử” tình ca, bởi giọng ca trong trẻo nhẹ nhàng, sâu lắng. Dương Triệu Vũ là ca sĩ nổi tiếng và anh cũng tham giá khá nhiều chương trình trên truyền hình. Với giọng hát ngọt ngào, đầy tình cảm, những bài hát anh cất giọng đều thổn thức lòng người. Đặc biệt anh là một trong những ca sĩ hải ngoại được khán giả trong và ngoài nước yếu mến.

len doi macbook air 2020 didongviet

Hai ca sĩ mở hộp Macbook Air 2020

Cuối tuần vừa rồi, 2 ca sĩ trẻ đã ghé thăm và ” ĐẬP HỘP” Macbook Air 2020 tại Di Động Việt. 2 Ca sĩ trẻ đều lựa chọn chiếc Macbook Air 2020, màu vàng Gold sang trọng. Đây là một trong những siêu phẩm của Apple đang làm mây mưa trên thị trường công nghệ. Hy vọng chiếc Macbook Air mới này sẽ là “bạn đồng hành”, hỗ trợ tốt nhất cho công việc của 2 nghệ sĩ.

2 Anh đều là những vị khách hàng quen thuộc và đặc biệt của Di Động Việt. Cả 2 anh đã từng tham gia trade-in lên đời điện thoại mới. Nay cũng với hình thức Trade-in nhưng là lên đời Macbook. Theo 2 anh, đây là hình thức mua máy vừa tiết kiệm được chi phí lại thanh lý được chiếc máy cũ của mình.

Không chỉ vui vẻ khi sở hữu được chiếc Macbook 2020, cả 2 nghệ sĩ đều rất hài lòng với cách tư vấn và phục vụ của nhân viên.

dtv len doi macbook air 2020 didongviet 1

Ca sĩ Dương Triệu Vũ trải nghiệm Macbook Air 2020

Tiêu chí Trade-in lên đời Mabcook 2020 rất đơn giản áp dụng với cả máy:

  • Máy không còn hoạt động
  • Máy không còn hạn bảo hành
  • Không hộp, phụ kiện
  • Không xuất xứ

>>>Tham gia Trade-in thu cũ đổi mới lên đời Macbook 2020 tại đây.

Hình ảnh ca sĩ Lê Hiếu và ca sĩ Dương Triệu Vũ đập hộp Macbook Air 2020 tại Di Động Việt:

duong trieu vu len doi macbook air 2020 tai didongviet

Ca sĩ Dương Triệu Vũ trên tay sở hữu Macbook Air 2020

ca si le hieu len doi macbook air 2020 didongviet

Ca sĩ Lê Hiếu trên tay chiếc Macbook Air 2020

le hieu trade in len doi macbook air 2020 didongviet

Macbook Air 2020 là một siêu phẩm Macbook năm 2020, máy được thiết kế sang trọng từ màn hình đến các góc cạnh. Thiết kế nhỏ gọn mang đi khắp mọi nơi. Máy được trang bị bàn phím cắt kéo thay cho bàn phím cánh bướm trước đây. Hiệu năng cao cấp mạnh mẽ gấp đôi thế hệ trước, đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Dung lượng pin có thể sử dụng đến 11 giờ.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in lên đời máy, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fanpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *