Ca sĩ Đỗ Hoàng Dương tin tưởng chọn mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Ca sĩ Đỗ Hoàng Dương một trong những fan cứng của Apple. Khi iPhone 12 vừa ra mắt, chàng ca sĩ đã chọn mua ngay cho mình một chiếc iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt.

Xem thêm:

do-hoang-duong-mua-iphone12promaxdiddongviet

Đỗ Hoàng Dương là ca sĩ trẻ Việt Nam. Chàng trai trẻ được khán giả biết đến nhiều hơn sau cuộc thi The Voice Kid mùa đầu tiên. Đỗ Hoàng Dương sở hữu vẻ điển trai cùng giọng hát khá hay và làm chủ được sân khấu.

Ngoài đam mê ca hát, chàng trai trẻ cũng là một người yêu công nghệ chính vì thế iPhone 12 Pro Max là siêu phẩm không thể nào bỏ qua. Khi sản phẩm vừa lên kệ Di Động Việt, Hoàng Dương đã nhanh chóng tậu cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB màu xanh. Anh chàng rất phấn khởi và vui vẻ khi tận tay trải nghiệm và sở hữu siêu phẩm.

do-hoang-duong-dap-hop-iphone12promax-didongviet

Để tiết kiệm chi phí và thanh lý chiếc điện thoại cũ, chàng ca sĩ trẻ đã chọn hình thức Trade-in thu cũ đổi mới. Đây là hình thức mua hàng thông minh lại rất nhanh chóng và thuận lợi. Cũng là hình thức mua hàng được đa số khách hàng và nghệ sĩ lựa chọn. Di Động Việt cũng là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy vì đây là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.

hoang-duong-sam-iphone12promax-didongviet

Cảm ơn ca sĩ Đỗ Hoàng Dương đã tin tưởng Di Động Việt, hy vọng chàng trai trẻ sẽ luôn là khách hàng của hệ thống ở những mùa “táo” tiếp theo.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

Di Động Việt rất vui và hân hạnh được đón tiếp những vị khách quý đã ghé thăm và chọn mua iPhone 12 tại cửa hàng. Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 Pro Max 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *