Bút cảm ứng trên Galaxy S21 Ultra: Giá, tính năng, khả năng tương thích

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Bút Stylus của Galaxy S21 Ultra có thiết kế khác biệt so với Galaxy Note. Nhưng sẽ có thiết kế tương tự như bút stylus của Galaxy Tab S7 với thân tròn và không có nút bấm ở đầu. Phần nút bấm trên bút Stylus cũng sẽ được thiết kế thấp hơn so với những thế hệ bút trước đây.

>>> Xem thêm:

Năm ngoái, Samsung đã làm một điều bất ngờ khi ra mắt cùng lúc hai sản phẩm Galaxy Note hỗ trợ bút S Pen. Đó là một điềm báo về những việc sắp xảy ra và tin đồn râm ran rằng Samsung đang chuẩn bị loại bỏ hoàn toàn Galaxy Note. Sau đó sẽ chuyển sang phát triển Galaxy S21 Ultra và Z Fold hỗ trợ bút stylus. Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng Galaxy Note 21 vẫn đang được phát triển. Nhưng những thông tin gần đây lại cho rằng Galaxy S21 Ultra chỉ có một số tính cơ bản của bút S-Pen. Trong khi đó, Galaxy Z Fold3 sẽ được hỗ trợ nhiều tính năng hơn.

S21 Ultra và Note 20 Ultra có s dng cùng mt bút S Pen không?

  • Không

Trong tài liệu chứng nhận Galaxy S21 Ultra gần đây của FCC cho rằng Galaxy Note 20 Ultra sẽ tương tác với bút S Pen khác so với cách mà Galaxy S21 Ultra tương tác.

Có s khác bit nào v tính năng của bút S-Pen trên Note 20 Ultra S Pen và S21 Ultra ?

Rõ ràng, sự khác biệt sẽ khác lớn khi nó không có khe để chút bút cảm ứng. Vì vậy, bạn phải giữ và sạc nó trong một hộp đựng riêng nếu muốn. Điều này có nghĩa là tính năng tự động khởi chạy ứng dụng Ghi chú sẽ không thông minh. Phần còn lại, những tính năng cơ bản đều sẽ có như tắt màn hình, Lệnh không chạm,… Hơn nữa, cả hai chế độ di chuột và nhấp đều được hỗ trợ. Nhưng có thể bút cảm ứng SPen sẽ được thiết kế khác so với Note 20 Ultra mặc chúng có cùng mức giá.

Bút cảm ứng trên Galaxy S21 Ultra: Giá, tính năng, khả năng tương thích

Như bạn có thể thấy bên dưới, bút Stylus của Galaxy S21 Ultra không được làm trong như Tab S7, trong khi nút bấm trên cùng dùng để lấy bút SPen sẽ không có. Nút thao tác cũng nằm ở cạnh bên như trên Galaxy Tab của Samsung. Chỉ có vẻ như nó nằm ở vị trí thấp hơn.

Bút S-Pen có giá bao nhiêu?

  • $40

Galaxy Tab S7 có mức giá là $60, trong khi bút SPen cho Galaxy Note 20 có giá là $40. Giá bút SPen của Galaxy S21 Ultra có mức giá dao động quanh 40USD/ EUR.

S Pen tương thích vi nhng loi p lưng nào ?

  • Clear View Cover
  • Ốp lưng silicone
  • S-View Flip Cover
  • Rugged Protective Standing Cover

Bút cảm ứng trên Galaxy S21 Ultra: Giá, tính năng, khả năng tương thích

Đây là một tính năng dự kiến sẽ xuất hiện trên Galaxy S21 Ultra. Samsung sẽ sản xuất hoặc phát triển thêm nhiều tính năng hơn về khả năng tương thích.

S Pen trên Galaxy Tab có tương thích vi đin thoi Galaxy S không?

Theo một nhân viên đã trả lời: ” Có, bạn có thể sử dụng bút S Pen cho nhiều sản phẩm khác nhau của Samsung. Bằng cách ghép nối bút SPen của Tab S6 với Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ qua Bluetooth”. Đó là cách duy nhất để tương thích với các thiết bị.

Bút cảm ứng trên Galaxy S21 Ultra: Giá, tính năng, khả năng tương thích

Bn có th s dng S Pen trên các thiết b khác không?

  • Không

Bút SPen chỉ là một phần của câu chuyện. Vì muốn viết lên màn hình thì cần phải được mã hóa dữ liệu. Nói tóm lại, bạn không thể dùng bút SPen của S21 Ultra viết lên S21+.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

 

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *