Bù bao nhiêu khi Trade-In thu cũ lên đời iPhone 11 Pro Max từ iPhone Xs?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt qua hình thức Trade-In thu cũ đổi mới, người dùng iPhone Xs có thể tiết kiệm lên đến 14,3 triệu đồng. Ngoài ra còn có hình thức trả góp 0% siêu hấp dẫn, và không cần trả trước khi thu cũ đổi mới.

iPhone 11 Pro Max 64GB 2 SIM hiện đang có mặt tại Di Động Việt chỉ với mức giá 29,5 triệu đồng. Ngoài ra, Di Động Việt còn hỗ trợ trả góp 0% cực kì hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu sớm siểu phẩm nhà táo này.

Người dùng có thể tiết kiệm đến 14,3 triệu khi lên đời iPhone 11 Pro Max từ iPhone Xs

Di Động Việt hiện đang thu iPhone Xs 256GB với mức giá 14,3 triệu đồng, vậy chỉ cần bù thêm 15,2 triệu nữa là bạn đã có thể sở hữu ngay iPhone 11 Pro Max. Và đặc biệt hơn, khi thu cũ đổi mới với Di Động Việt, phần bù thêm đó bạn hoàn toàn có thể thanh toán thông qua hình thức trả góp với 0% lãi suất.

Chỉ cần bù khoảng 15,2 triệu đã có thể sở hữu ngay siêu phẩm iPhone 11 Pro Max

Chỉ cần bù khoảng 15,2 triệu đã có thể sở hữu ngay siêu phẩm iPhone 11 Pro Max

Khi mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt, quý khách hàng còn nhận nhiều ưu đãi khác như giảm lên đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ DDV, giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp BIDV, trả góp 0% lãi suất hay giảm 40% pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ (giá bán 1.690.000đ).

Hiện tại, Trade-In thu cũ đổi mới là một phương pháp tiêu dùng cực kì thông minh. Bởi vì bạn có thể nâng cấp trải nghiệm những công nghệ mới nhất, trong khi đó không tốn quá nhiều tiền một lần.

Những mẫu iPhone tại Di Động Việt luôn được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, Di Động Việt còn có chính sách bảo hành trong vòng 12 tháng, bao test lỗi 1 đổi 1 trong vòng 33 ngày, với 7 ngày đầu dùng thử miễn phí.

Lưu ý: Giá thu iPhone cũ và giá bán iPhone 11 Pro Max có thể thay đổi so với mức trong bài viết.

>>> Tham khảo giá iPhone 11 Pro Max tại đây.

>>> Tham khảo mức giá thu đổi chi tiết cho tất cả các dòng máy tại đây

Lý do nên lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Khi chọn hình thức thu cũ lên đời tại Di Động Việt, việc nâng cấp lên dòng máy cao cấp hơn sẽ dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Điều kiện thu đổi khá đơn giản, Di Động Việt chấp nhận thu đổi cả ngay cả trong trường hợp máy của khách hàng không hoạt động được, không có phụ kiện… và không quan trọng xuất xứ.

Lên đời iPhone 11 Pro Max tiết kiệm đến 14,3 triệu

Lên đời iPhone 11 Pro Max từ iPhone Xs tiết kiệm đến 14,3 triệu

Lên đời điện thoại tại Di Động Việt, khách hàng có thể cầm máy mới về dùng ngay mà không cần bù tiền. Phần chênh lệch có thể quy ra thành một khoản trả góp nhỏ mỗi tháng. Thu cũ đổi mới đang là phương thức mua sắm thông minh giúp xử lý được chiếc smartphone cũ đã không còn nhu cầu sử dụng.

Á hậu Thúy An chọn mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Á hậu Thúy An chọn mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Di Động Việt tự hào là sự chọn lựa các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Cẩm Ly, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Phương Nga, giới doanh nhân với Shark Phạm Thanh Hưng… Năm ngoái, với thế hệ iPhone Xs Max và hình thức thu cũ lên đời, hệ thống cũng tự hào là sự lựa chọn của hơn 40 sao Việt nổi tiếng.

Mọi thắc mắc về chương trình Trade-In lên đời, quý khách hàng vui lòng gọi đến số Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập vào Website, FanpageZalo, Instagram của Di Động Việt hoặc để được giải đáp.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *