Bphone 3 tiết lộ thiết kế, mẫu render được dựng bắt mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cách đây vài ngày những thông số của bản thiết kế chiếc Bphone 3 được tiết lộ, cùng với đó mới đây một bản dựng render cũng xuất hiện cho mẫu điện thoại này

Hai ngày trước những thông tin về thiết kế của điện thoại Bphone 3 gửi tới cục Sở hữu trí tuệ – Bộ KH&CN đã được tiết lộ khiến cộng đồng mạng đặc biệt là những tín đồ công nghệ tại Việt Nam tò mò và háo hức. Theo đó chiếc smartphone gắn tag “made in Vietnam” này sẽ có cạnh siêu mỏng.

smartphone-bphone-3-tiet-lo-thong-so-didongviet

Bản thiết kế được tiết lộ của Bphone 3

Mẫu điện thoại thế hệ thứ 3 của Bphone có mã là VN-VNP. Màn hình 152mmx75.31mm dày 7.5mm. Nút nguồn, ăng ten, khay sim, âm thanh đều sẽ có vị trí tương tự như Bphone 2.

Mới đây, dựa theo những thông số đã biết, một thành viên của club Bphone đã dựng lên một mẫu render. Không màn hình tai thỏ như hiện nay, cạnh dưới biến mất dù cho cạnh trên cũng còn khá dày là những gì chúng ta có thể hình dung về chiếc Bphone 3. Thiết kế Bphone với khung kim loại bóng bẩy, thiết kế nam tính với màn hình khoảng 6 inch. Những hình ảnh về mặt sau mẫu điện thoại này cũng đã từng được tiết lộ với mặt phủ kính sang trọng cũng như  tích hợp vân tay tròn.

di-dong-bphone-3-tiet-lo-thong-so-didongviet

Ngày ra mắt và thông số của Bphone 3 vẫn chưa thông báo chính thức

Thời điểm ra mắt mẫu điện thoại này vẫn chưa được xác định dù Bphone cũng có một số công bố cho thấy mẫu điện thoại này sắp trình làng.

Bạn cảm thấy như thế nào về thiết kế mẫu Bphone 3 này, chia sẻ ngay cùng với Di Động Việt nhé.

Xem thêm: So sánh pin Galaxy Note 9 với S9 Plus, Huawei P20 Pro, OnePlus 6 và iPhone X

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *