Bộ đôi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 10

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bộ đôi Google Pixel 3Pixel 3 XL có thể sẽ được ra mắt voà ngày 4 tháng 10 tới, khá gần với thời điểm ra mắt thế hệ iPhone mới của Apple.

Trên website FameBit của Google vừa để lộ ngày ra mắt của bộ đôi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL vào 4 tháng 10 tới.

google pixel 3 lo thong tin ngay ra mat

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ ra mắt vào 4 tháng 10 nhưng vẫn chưa rõ thiết kế cụ thể

Mặc dù đề cập đến tên Google Pixel 3 và Pixel 3 XL, nhưng hình ảnh hiển thị trong FameBit cho thấy nó có thiết kế giống như của Pixel thế hệ đầu tiên. Nhiều khả năng công ty muốn giữ bí mật về thiết kế của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL cho đến phút chót nên họ đã tạm thời để hình của Pixel thế hệ đầu vào đó.

google pixel 3 va pixel 3 xl ra mat 4 thang 10

Không phải ai cũng có thể truy cập FameBit. Google yêu cầu cầu tài khoản YouTube có tối thiểu 5000 người đăng ký. Nhưng dù vậy, bất kỳ ai có tài khoản FameBit cũng đều có thể tìm thấy những điều thú vị bởi những thông tin trên đây đều được công khai tới người dùng FameBit.

Có vẻ như ba trong số các công ty công nghệ lớn nhất trên thế giới đã “vô tình” để lộ thông tin về những mẫu điện thoại cao cấp nhất của mình trên internet. Samsung Galaxy Note 9 đã xuất hiện không ít lần trong những ngày gần đây, Apple để lộ gợi ý về thế hệ iPhone trong tương lai của mình trong mã nguồn của hệ điều hành iOS 12 sắp tới.

>> Xem thêm : Google Pixel 3 sẽ tích hợp thao tác cử chỉ thay cho các nút điều hướng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *