Bộ ba Samsung Galaxy S10 lộ thông tin mới trước ngày ra mắt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Từ một nguồn tin uy tín, thông số kỹ thuật của bộ ba Galaxy S10, S10 Plus và Galaxy S10E đã được tiết lộ đầy đủ. Tuy nhiên, vẫn chưa thể chắc chắn về tính chính xác của nguồn tin này và chi tiết của bộ ba từ nguồn tin cũng không hoàn toàn khớp với những tin đồn trước đây về chúng.

Theo thông tin mới này, cả Galaxy S10 và phiên bản cao cấp nhất Galaxy S10 Plus 12GB đều có camera selfie 10MP f / 1.9 mới có thể quay video 4K ở phía trước đi kèm với tính năng Dual Pixel AF. Nhưng thông tin này lại không đề cập đến tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) trên camera trước. Đáng chú ý, theo tin đồn gần đây thì cả ba thế hệ Samsung Galaxy S10 đều sẽ có khả năng quay video slow-motion 0.4s.

bo ba samsung galaxy s10 co them thong tin moi didongviet

Bộ ba Samsung Galaxy S10 sẽ những mẫu điện thoại mạnh mẽ, sở hữu những tính năng tuyệt vời nhất hiện nay

Hầu hết thông số kỹ thuật của bộ ba Galaxy S10 trong nguồn tin đều đã được tiết lộ, nhưng đáng chú ý là nguồn tin mới đã tiết lộ một thông tin về bộ ba mà chúng ta chưa từng biết, chúng sẽ có độ sáng màn hình lên đến 800nits.

Một thông tin sai lệch khác giữa tin đồn mới với những tin đồn trước đây là kích thước màn hình của Galaxy S10 Plus. Nếu như tin đồn trước đây khẳng định rằng chiếc điện thoại này có màn hình 6.4-inch thì tin đồn mới cho rằng nó có màn hình 6.3-inch với độ phân giải 3040×1440 pixels.

thong so ky thuat cua bo ba samsung galaxy s10 didongviet

Báo cáo bao gồm chi tiết kỹ thuật của bộ ba Samsung Galaxy S10

Về camera, Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus đều có cụm camera ba ống kính ở phía sau, bao gồm ống kính 12MP f/2.4 45 độ + ống kính 12MP f/1.5 77 độ + ống kính 16MP f/2.2 123 độ siêu rộng lấy nét cố định. Trong khi đó, mẫu điện thoại giá rẻ Galaxy S10e sẽ có một camera thường và một camera góc siêu rộng, trong khi tin đồn trước đây nói rằng mẫu điện thoại này sẽ có camera tele như Galaxy S9.

Báo cáo mới này còn cho biết bộ ba Samsung Galaxy S10, Galaxy S10 Plus và Galaxy S10e sẽ là những mẫu điện thoại đầu tiên có khả năng quay video 4K bằng camera trước. Ngoài ra, camera của chúng còn được tối ưu hoá tốt hơn, bổ sung thêm một vài tính năng mới so với thế hệ trước.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *