Bộ ba Galaxy S10 sẽ có khả năng sạc không dây ngược độc đáo

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bộ ba Galaxy S10 vừa được hé lộ sẽ trang bị tính năng sạc không dây ngược cho các thiết bị khác. Máy sẽ ra mắt ngày 20/2 tại sự kiện riêng, trước thềm sự kiện MWC 2019.

Tính năng này của Galaxy S10 không phải quá mới. Trước đó Huawei đã từng trang bị cho Huawei Mate 20 Pro chế độ sạc ngược độc đáo này. Theo đó, chỉ với một chiếc smartphone hay thiết bị có hỗ trợ sạc không dây, người dùng có thể bắt đầu sạc pin thông qua mặt lưng của Mate 20 Pro.

Bộ ba Galaxy S10 sẽ có khả năng sạc không dây ngược độc đáo

Một báo cáo gần đây cho thấy, Samsung sẽ trang bị tính năng tương tự cho bộ ba siêu hẩm của mình. Theo đó, tính năng mới này mang tên PowerShare. Bản báo cáo cũng tiết lộ gần như tất cả các phiên bản đều sở hữu tính năng này. Nhưng có khả năng cao bản Galaxy S10E sẽ không được trang bị.

Không chỉ là tin đồn vu vơ, báo cáo còn đi kèm hình ảnh được chụp tại bàn demo. Trong hình là một điều khiển trình chiếu nhiều tính năng “đinh” của Galaxy S10. Nút đầu tiên là video promo của điện thoại. Kế đó là video giới thiệu tính năng quét vân tay trong màn và cụm ba camera.

Hình ảnh Galaxy S10 rò rỉ từ quầy demo, giới thiệu tính năng PowerShare

Tuy là người tiên phong nhưng tính năng sạc ngược của Mate 20 Pro được đánh giá cần phải cải thiện nhiều về tốc độ sạc. Hy vọng Samsung qua quá trình nghiên cứu và phát triển sẽ khắc phục được điểm yếu này.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *