Bộ 3 nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Phạm Huy Cận, người mẫu Lê Xuân Tiền đến Di Động Việt sắm Macbook 2020

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Phạm Huy Cận, người mẫu Lê Xuân Tiền đã cùng nhau ghé đến Di Động Việt để sắm Macbook mới.

hà thiết kế Đỗ mạnh Cường, doanh nhân Phạm Huy Cận, người mẫu Lê Xuân Tiền chụp ảnh cùng những chiếc Macbook mới tậu

Nhà thiết kế Đỗ mạnh Cường, doanh nhân Phạm Huy Cận, người mẫu Lê Xuân Tiền chụp ảnh cùng Macbook mới tậu

Bộ sậu nổi tiếng của làng mốt Việt đều chọn hình thức Trade-in lên đời máy, đem những chiếc Macbook cũ của mình để lên đời Macbook 2020. Ngoài người mẫu Lê Xuân Tiền Trade-in Macbook Pro 2020, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Phạm Huy Cận đều chọn lên đời Macbook Air 2020.

Cả 3 là những khách hàng quen thuộc của Di Động Việt khi muốn lên đời những món đồ công nghệ sang chảnh

Cả 3 là những khách hàng quen thuộc của Di Động Việt khi muốn lên đời những món đồ công nghệ sang chảnh

Theo đánh giá của Đỗ Mạnh Cường, Trade-in là cách thức mua hàng thông minh, vừa tiết kiệm được chi phí lại sở hữu chiếc Macbook mới nhất dễ dàng. Đồng thời hình thức lại đơn giản, nhanh chóng và giải quyết được chiếc máy cũ.

Nhà thiết kế cũng để lại nhiều lời khen cho hệ thống Di Động Việt bởi phong thái phục vụ chuyên nghiệp, đem đến trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng.

Doanh nhân Phạm Huy Cận chọn mua Macbook Air 2020

Doanh nhân Phạm Huy Cận chọn mua Macbook Air 2020

MacBook 2020 sở hữu thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ

Thế hệ Macbook Air 2020 năm nay siêu mỏng nhẹ, chỉ 1,29kg. Màn hình 2.560 x 1.600 pixel với độ chính xác màu cao hơn 48% so với màn hình thông thường. Màn hình máy hỗ trợ công nghệ True Tone giúp điều chỉnh màu sắc và cường độ ánh sáng.

MacBook Air 2020 trang bị chip Intel Core thế hệ thứ 10. Chiếc laptop này được trang bị bàn phím cắt kéo giống như trên các mẫu Macbook Pro thay vì bàn phím cánh bướm như trên các thế hệ Macbook Air trước. MacBook Air 2020 có dung lượng 49.9 Wh. Viên pin này cho khả năng trụ đến 11 giờ lướt web. Và lên đến 12 giờ khi xem phim trên ứng dụng Apple TV. Macbook Air 2020 có giá bán từ 23,7 triệu tại Di Động Việt.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trải nghiệm Macbook Air 2020

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trải nghiệm Macbook Air 2020

Macbook Pro 2020 sở hữu thiết kế hiện đại, màn hình 2560×1600 pixels, có đèn nền LED (LED-backlit). Máy hỗ trợ chuẩn màu Wide Color P3 với độ sáng lên đến 500 nits. Màn hình này cho độ hiển thị vô cùng trung thực và sống động.

Thiết bị chạy trên con chip Intel thế hệ thứ 10 kết hợp card đồ họa Intel Iris Plus thế hệ mới. Bộ vi xử lý này có khả năng cải thiện hiệu suất lên tới 80%. Magic Keyboard trên Macbook Pro 2020 là bàn phím với cơ chế cắt kéo mang. Bàn phím mới này mang đến cảm giác mới lạ thoải mái và ổn định. Dung lượng pin 58,2Wh cho khả năng làm việc bền bỉ. Macbook Pro giá từ 30,9 triệu tại Di Động Việt.

Tiêu chí trade – in lên đời Mabcook 2020 rất đơn giản áp dụng với cả máy:

  • Máy không còn hoạt động
  • Máy không còn hạn bảo hành
  • Không hộp, phụ kiện
  • Không xuất xứ

>>>Tham gia Trade-in lên đời Macbook 2020 tại đây

Người mẫu/diễn viên Lê Xuân Tiền chọn sắm Macbook Pro 2020

Người mẫu/diễn viên Lê Xuân Tiền chọn sắm Macbook Pro 2020

Di Động Việt là hệ thống nổi bật với chương trình Trade-in, được rất nhiều sao Việt và tín đồ công nghệ ủng hộ, lựa chọn. Dịch vụ Trade-in Macbook 2020 tại Di Động Việt có những ưu điểm nổi bật như chấp nhận thu đổi cả ngay cả trong trường hợp máy của khách hàng không hoạt động được, không có phụ kiện… và không quan trọng xuất xứ.

Tất cả những gì khách hàng cần làm là mang máy cũ đến, chọn một chiếc máy mình muốn lên đời tại Di Động Việt rồi mang máy mới về nhà. Đơn giản, nhanh gọn, chỉ trong 10 phút là có máy mới sử dụng ngay.

Hình ảnh khách hàng tham quan mua sắm tại Di Động Việt

Hình ảnh khách hàng tham quan mua sắm tại Di Động Việt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *