Black Shark 3 với 12GB RAM được phát hiện trên Geekbench trước khi ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc điện thoại chuyên game Black Shark 3 sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 3 tới. Trước khi chính thức trình làng, biến thể 12GB RAM của máy được phát hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

>>> Xem thêm:

Cách đây vài ngày, đã có những thông tin rò rỉ xung quanh ngày ra mắt của điện thoại thông minh chơi game kế nhiệm cho Black Shark 2. Theo bài đăng trên Weibo chính thức của công ty xác nhận, Black Shark 3 hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 3 tháng 3 năm 2020.

Ngay trước khi được ra mắt chính thức, thiết bị đã xuất hiện trên trang web cơ sở dữ liệu Geekbench, cho thấy một số thông số kỹ thuật chính của máy. Hơn nữa, công ty cũng đã đăng một video trêu ghẹo về Black Shark 3, trong đó giới thiệu một đầu nối sạc từ tính mà thiết bị sẽ đi kèm.

Điện thoại Black Shark 3 được phát hiện trên Geekbench

Như đã thấy trong đoạn mã cơ sở dữ liệu Geekbench, chiếc điện thoại chuyên game mới với số model Black Shark KLE-A0 đã đạt được 4291 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 12356 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Hơn nữa, điểm số Geekbench xác nhận rằng điện thoại kế nhiệm Black Shark 2 sẽ chạy hệ điều hành Android 10 mới nhất ra khỏi hộp với giao diện JOY UI của công ty.

xiaomi black shark 3 trên geekbench

Với lịch sử của dòng sản phẩm chuyên game này, người dùng có thể mong đợi trải nghiệm gần giống với các thế hệ tiền nhiệm. Máy có thể được chạy trên chipset mạnh mẽ. Đi kèm với đó là RAM 12GB. Tuy nhiên, dự kiến cũng sẽ có một biến thể RAM 16GB của thiết bị.

Về video quảng cáo vừa được xuất hiện gần đây, công ty đã giới thiệu dock sạc từ tính mà Black Shark 3 có thể sẽ sở hữu. Tính năng này dù chưa có nhiều thông tin nhưng có thể sẽ góp phần mang lại cho thiết bị được cao cấp hơn.

Thiết kế dự kiến Black Shark 3

Về thiết kế, theo video quảng có có thể thấy rằng Xiaomi Shark 3 sẽ không khác nhiều so với người tiền nhiệm. Máy có jack cắm âm thanh 3.5 mm ở trên và loa âm thanh nổi kép ở phía dưới. Thật thú vị khi máy được cho sẽ không đi kèm với một notch hay cutout nào, máy sẽ có khung viền trên tiêu chuẩn cho máy ảnh mặt trước.

thiết kế giống với người tiền nhiệm black shark 2

Ở mặt sau, máy có nhiều điểm tương đồng với các điện thoại thông minh năm 2020. Nhưng tất nhiên, máy vẫn đi theo ngôn ngữ thiết kế của Black Shark series. Ở mặt lưng, có một logo được chiếu sáng bằng đèn LED cùng với điểm nhấn LED khác. Dường như máy sẽ có sự kết hợp giữa kính và nhôm cho bảng điều khiển ở phía sau.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Black Shark 3

Sau một loạt thành công ở dòng điện thoại chuyên game này, Xiaomi đang cố gắng tập trung và mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Trước đây, có tin đồn cho rằng điện thoại Black Shark 3 sẽ đi kèm với pin 5000 mAh. Tuy nhiên, có thông tin mới nhất cho rằng máy sẽ ra mắt với viên pin 4720 mAh. Pin năng lượng này sẽ được bổ sung với công nghệ sạc nhanh 65W.

pin black shark 3 có dung lượng cao

Về màn hình, Black Shark 3 được cho sẽ sở hữu màn hình QHD+ với tốc độ làm mới 120Hz. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là bộ vi xử lý Snapdragon 865 SoC mới nhất của Qualcomm.

Hiện tại, thông tin về camera điện thoại vẫn chưa được rò rỉ. Tuy nhiên, nếu so sánh với người tiền nhiệm, có thể Xiaomi sẽ có sự nâng cấp hơn về tính năng chụp ảnh cho dòng máy mới.

Trên đây là tất cả những gì được rò rỉ về điện thoại thông minh Black Shark 3 sắp ra mắt. Cùng theo dõi Di Động Việt để cập nhật những thông tin mới tiếp theo về máy trong thời gian tới.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *