Black Shark 3 sẽ được trang bị màn hình 2k, độ làm mới 120 Hz

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại chuyên chơi game Xiaomi Black Shark 3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 2k, tốc độ làm mới 120Hz cùng dung lượng RAM lên đến 16GB.

Điện thoại thông minh chuyên chơi game đã trở thành một thiết bị giúp người dùng trải nghiệm game mượt mà hơn. Smartphone chơi game không chỉ cần cấu hình mạnh mẽ mà cần phải sở hữu màn hình có chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Trong những năm vừa qua thị trường điện thoại thông minh chuyên chơi game đã phát triển một cách vô cùng mạnh mẽ, rất nhiều hãng đã ra mắt thế hệ smartphone gaming Black Shark 2 hoặc thậm chí là thứ 3.

Nổi bật trong số đó chính là Black Shark – thương hiệu con của Xiaomi, đã ra mắt một vài thiết bị và sắp tới đây hãng còn chuẩn bị ra mắt smartphone chuyên chơi game Black Shark 3. Mới đây, một số thông tin về cấu hình của thiết bị này đã được tiết lộ.

Black Shark 3 sẽ được trang bị màn hình 2k, độ làm mới 120 Hz

Black Shark 3 sẽ được tích hợp màn hình 2K

Thông tin rò rỉ cho thấy chiếc Black Shark 3 sẽ được tích hợp màn hình độ phân giải 2K. Thiết bị cũng có tốc độ làm mới 120Hz. Như vậy bên cạnh một cấu hình mạnh mẽ thuộc top đầu thì hãng Black Shark cũng rất quan tâm đến trải nghiệm thị giác của người dùng. Đây là một yếu tố khá quan trọng nhưng lại có khá ít các nhà sản xuất điện thoại quan tâm đến.

Trước đây, cũng có nguồn tin khẳng định rằng điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 865 mới được công bố. Bên cạnh đó khả năng cao điện thoại Black Shark 3 sẽ là mẫu thiết bị đầu tiên có dung lượng RAM lên đến 16GB. Máy được hỗ trợ kết nối 5G băng tần kép.

Nếu các báo cáo là đúng, thì điện thoại thông minh chơi game Black Shark 3 sẽ là thiết bị đầu tiên đi kèm với bộ nhớ RAM 16GB. Cho đến nay, cấu hình bộ nhớ cao nhất mà các điện thoại thông tin hiện nay được cung cấp đều ở mức 12 GB.

Black Shark 3 sẽ được trang bị màn hình 2k, độ làm mới 120 Hz

Chiếc điện thoại sắp ra mắt sẽ là sản phẩm kế thừa cho chiếc Black Shark 2 Pro đã được công bố vào tháng 7 năm ngoái. Máy có màn hình FHD + 6,39 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 855+. Thiết bị được trang bị viên có pin 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh 27W. Hiện nay rất ít thông tin về chiếc Black Shark 3. Một rò rỉ gần đây cho biết nó sẽ có pin 4700mh.

Vài nét về Black Shark 2 Pro

Về hiệu năng, Black Shark 2 Pro được trang bị bộ xử lý Snapdragon 855+. Máy có dung lượng RAM lên đến 12GB và hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp khác.

Xiaomi Black Shark 2 Pro có thiết kế không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ trước. Toàn bộ mặt lưng của máy được hoàn thiện từ kính và khung kim loại. Máy đi kèm hệ thống đèn LED chạy dọc thân máy bắt mắt. Ở mặt trước, máy được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.39 inch, độ phân giải Full-HD+ . Điện thoại sử dụng tỷ lệ khung hình lệ 19:9. Thiết bị này cũng có tính năng DC Dinkle và sở hữu độ nhạy cảm ứng lên đến 240Hz.

Black Shark 3 sẽ được trang bị màn hình 2k, độ làm mới 120 Hz

Về phần cứng bên trong, điện thoại Black Shark 2 Pro sẽ là smartphone thứ 2 tiến ra thị trường với chipset Snapdragon 855+ mới. Chipset này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM 12GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB. Máy được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng thế hệ mới giúp người dùng thoải mái chơi game và thực hiện các tác vụ nặng mà không phải lo lắng về vấn đề nhiệt độ.

Điện thoại Black Shark 2 Pro sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng MIUI 10. Máy có viên pin dung lượng 4,000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0. Thiết bị có camera sau kép 48MP + 13MP và máy ảnh selfie 20MP ở phía trước để người dùng chụp ảnh tự sướng và gọi video call.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *