Black Shark 3 5G sẽ được trang bị viên pin 5.000mAh, sạc nhanh 65W?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Black Shark 3 5G sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865, màn hình 2K với tốc độ làm tươi 120Hz cùng viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.

>>> Xem thêm:

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt phiên bản mới cho mẫu điện thoại thông minh chuyên dụng dành cho game thủ của mình – Black Shark 3. Ngày nay smartphone chơi game đang ngày càng phổ biến và Xiaomi được coi là một trong những thương hiệu đã tạo ra những sản phẩm chơi game dẫn đầu trong phân khúc. Công ty tiết lộ rằng Black Shark 3 sẽ hỗ trợ 5G, dùng chip Snapdragon 865, màn hình 2K với tốc độ làm tươi 120Hz.

Dung lượng pin lớn, sạc nhanh 65W

Còn bây giờ, người quản lý thương hiệu Black Shark đã đăng 1 cuộc thăm dò trên trang Weibo hỏi rằng: Tốc độ sạc + dung lượng pin + chu kỳ sạc bao nhiêu lần là tốt nhất cho những thiết bị chơi game? Nó đã tiết lộ một cách hiệu quả thiết lập của Black Shark 3. Sau đó họ đưa ra những tùy chọn và ngầm tiết lộ Black Shark 3 sẽ có pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W. Người dùng có thể sạc đầy pin chỉ trong vòng 38 phút.

Black Shark 3 5G sẽ được trang bị viên pin 5.000mAh, sạc nhanh 65W?

Tại sao lại biết được tùy chọn trên là của Black Shark 3, bởi những tùy chọn còn lại là dành cho các smartphone khác. Cụ thể, Sạc 55W + pin 4.500 mAh là của Huawei Mate X, sạc 65W + pin 4.000 mAh là của OPPO Reno Ace và sạc 55W + pin 4.400 mAh là trên chiếc smartphone sắp ra mắt iQOO 3 5G. Hơn nữa, những thiết bị trên sẽ bị chai pin sau chu kỳ sạc trên 600 lần.

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, một smartphone Xiaomi đã được chứng nhận hỗ trợ sạc nhanh 66W với tên mã là MDY-11-EF. Ngoài ra, điện thoại Black Shark 3 cũng được tin sẽ đi kèm với bộ nhớ RAM LPDDR5 lên tới 16 GB.

Điện thoại Black Shark 3 5G sẽ ra mắt vào khoảng năm nay và được đồn đoán sẽ bao gồm 16GB RAM LPDDR5.

Cấu hình mạnh mẽ

Với chiếc smartphone Black Shark 2 Pro, Xiaomi đã trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus mạnh mẽ nhất năm 2019 cho máy. Là smartphone chuyên dùng để chơi game giải trí thì cấu hình mạnh mẽ là điều dĩ nhiên. Do vậy, trong năm 2020, Xiaomi trang bị chipset Snapdragon 865 mới và mạnh mẽ nhất cho Black Shark 3.

Black Shark 3 5G sẽ được trang bị viên pin 5.000mAh, sạc nhanh 65W?

Bên cạnh việc chơi game nhanh chóng và mượt mà, thế hệ tiếp theo của dòng Black Shark sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G. Tính năng này hiện đang phổ biến, bất cứ dòng flagship nào của các công ty smartphone đều được trang bị. Kể cả các thiết bị tầm trung hiện nay cũng đang được hướng tới để trang bị tính năng mới này như là thiết yếu.

Điện thoại Black Shark 3 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị RAM 16GB.

Với dung lượng RAM 16GB, thiết bị hứa hẹn sẽ mang lại khả năng chạy đa nhiệm ấn tượng. Dung lượng này sẽ cho người dùng một không gian rộng lớn, người dùng có thể thoải sức lưu trữ các ứng dụng hay file yêu thích. Với điện thoại Black Shark 3 5G, người dùng sẽ không phải suy nghĩ về vấn đề lưu trữ của máy.

Màn hình 120Hz và độ phân giải QuadHD+

Chất lượng màn hình điện thoại Black Shark 3 5G cũng được nâng cao đáng kể. Thiết bị dự kiến sẽ đi kèm với màn hình có tốc độ làm mới 120Hz, độ phân giải màn hình ở mức QHD+. Người dùng có thể đặt tốc độ làm mới ở mức 60Hz, 90Hz và 120Hz trong khi độ phân giải màn hình có thể nằm giữa FHD+ và QHD+.

Black Shark 3 5G sẽ được trang bị viên pin 5.000mAh, sạc nhanh 65W?

Với màn hình chất lượng tốt hơn, người dùng sẽ có có trải nghiệm chơi game đỉnh hơn nhiều. Không chỉ mang lại tốc độ phản hồi nhanh, màn hình mới dự cũng sẽ mang đến sự mượt mà nhất cho người dùng

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *